Cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt
ltt5-e391e.jpg
Trong một bài phỏng vấn, Lương Thế Thành bất ngờ công khai đã hẹn hò hơn 1 năm với Thúy Diễm. Đây là điều mà nhiều khán giả truyền hình mong chờ cho cặp đôi đẹp của làng điện ảnh sau các vai diễn tình nhân cùng với nhau. Nam diễn viên cho biết, điều anh thích ở Thuý Diễm là vì cô có bản tính dễ thương, không bon chen, không háo hức với cuộc sống xa hoa và cả hai có thể trao đổi và thấu hiểu nhau trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, Thúy Diễm tỏ ra khá bất ngờ vì trước đó cả hai thống nhất sẽ giữ bí mật chuyện yêu nhau cho đến khi kết hôn. Tuy nhiên, Thúy Diễm bất ngờ nhưng vẫn rất hạnh phúc vì Lương Thế Thành công khai chuyện tình cảm của cả hai. 
Thúy Diễm bất ngờ khi Lương Thế Thành công khai chuyện hẹn hò
Nữ chính tỏ tình
ltt3-e391e.jpg
Một trong nhưng chi tiết đẹp của câu chuyện tình yêu của Lương Thế Thành và Thúy Diễm là việc nữ chính là người chủ động bày tỏ tình cảm. Trước khi yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đóng chung phim Trái tim hoa hồng và Rau muống tháng Chín. Cả là đồng nghiệp thân thiết cho đến khi tham gia Ranh giới tình (năm 2013) thì nảy sinh tình cảm. Khi đó, Lương Thế Thành vừa chia tay người yêu cũ đã gần một năm. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở vũ trường, Thúy Diễm uống chút rượu đủ để đỏ mặt rồi ghé sát tai Lương Thế Thành tỏ tình: “Em yêu anh!”. Sẵn có tình cảm với Thúy Diễm, anh chàng tuy bối rối nhưng cũng gật đầu chấp nhận.Nam chính bày tỏ công khai tình yêu trên sóng truyền hình trực tiếp
ltt2-e391e.png
Trong lần thứ 2 được vinh danh trong hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất, Lương Thế Thành không giấu nổi xúc động và hạnh phúc khi nói lời cảm ơn đến tất cả người thân, bạn bè. Điều đặc biệt, trong phần phát biểu của mình, anh dành cho bạn gái những lời ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình trực tiếp: “Tôi không quên dành lời cảm ơn cho một người mà thời gian qua luôn động viên, bên cạnh và chăm sóc tôi, chính là Thúy Diễm”. Lương Thế Thành còn gây bất ngờ khi thốt lên “Anh yêu em”. Hành động đáng yêu của nam diễn viên điển trai nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của người xem.
ltt-e391e.png
Khoảnh khắc hạnh phúc khi Lương Thế Thành được xướng tên
ltt1-e391e.png
Chăm chỉ làm việc - Kết thúc viên mãnTừng có nhiều mối tình sâu đậm và lâu năm nhưng chính Thúy Diễm lại là người khiến cho Lương Thế Thành quyết định lấy làm vợ. Lương Thế Thành bộc bạch: "Công việc của tôi đòi hỏi phải có một mái ấm ổn định để yên tâm làm nghề. Trước đây, tôi khá chần chừ chuyện kết hôn vì nghĩ không biết bản thân có lo nổi cho cả một gia đình mới không. Vì chần chừ nên tôi đã để nhiều cơ hội vuột qua. Đến khi gặp Diễm, tôi quyết định "cưới vợ phải cưới liền tay". Trước đây, Lương Thế Thành không đặt nặng chuyện nhà cửa vì suy nghĩ cứ làm việc và sống tàng tàng là được nhưng từ khi yêu Thúy Diễm anh đã thay đổi quan điểm. Nam diễn viên chăm chỉ chạy show phim để có thể mua trả góp căn hộ ở quận 7. Tuy vất vã nhưng bên cạnh Lương Thế Thành luôn có Thúy Diễm bên cạnh động viên khiến anh cảm thấy rất hạnh phúc. Sau hai năm chăm chỉ làm việc, cuối cùng Lương Thế Thành đã có thể tự tin để "rước nàng về dinh" trong niềm hạnh phúc của cô dâu.
ltt8-81da5.jpg
Cả hai hạnh phúc trong ngày lễ đính hôn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022