Không ít lần người hâm mộ tự đặt ra câu hỏi, phải chăng mối quan hệ giữa Trấn Thành và Trường Giang “bằng mặt không bằng lòng” khi không ít lần họ được đặt lên bàn cân so sánh.

Mới đây trong tập 35 của chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang liên tục yêu cầu đòi đổi MC khiến Hari Won - người giữ vai trò MC đồng hành - cảm thấy bức xúc. Trong chương trình, Trường Giang liên tục bắt lỗi của Hari Won về việc nói không rõ chữ, nhiều lúc nói sai khiến người chơi không hiểu, không thể trả lời nhanh được đáp án.

2-1700.jpg

Trường Giang và Hari Won chỉ tay vào nhau, cãi vã trên sóng truyền hình

Hari Won được giao nhiệm vụ đọc câu hỏi cho người chơi Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, có hai câu hỏi cô đọc khá nhanh cộng với việc nói lớ khiến người nghe thấy bối rối. Điển hình như câu hỏi "Xe nào to như con voi, lăn đi trên đường lon ton ủi bằng?", Hari Won đọc nhầm từ "ủi" thành "củi". Trường Giang phải đọc lại câu hỏi cho người chơi.

Tuy nhiên, trong chương trình, Trường Giang liên tục yêu cầu: "Chúng ta nên đổi MC ở mùa sau". Nam MC còn nhấn mạnh: "Mùa sau mời Mâu Thủy lên dẫn dắt với tôi thay Hari Won".

Hari Won tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi".

Trường Giang lập tức chỉ tay về phía bà xã Trấn Thành nói: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

3-1701.jpg

Trường Giang, Hari Won dẫn chương trình cùng nhau trong nhiều game show

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói "Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho". Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Hari Won cũng chỉ tay lại và nói: "Tôi cãi luôn, thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không". Mâu thuẫn của 2 MC đẩy lên đỉnh điểm khi Hari Won bỏ về, còn Trường Giang bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao". 

Ngay lập tức đoạn hội thoại kể trên đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng đây có thể là một “chiêu trò” của nhà sản xuất. Một số khác lại cho rằng, điều này chẳng có gì khó hiểu khi hai nam danh hài Trường Giang và Trấn Thành có vẻ như đang nằm trong mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”.

4-1701.jpg

Trường Giang và Trấn Thành từng không đến tham dự lễ cưới của nhau mà chỉ cho bà xã đến dự.

Theo lập luận của một bộ phận công chúng, có lẽ tin đồn này là đúng sự thật khi trong đám cưới Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương, Trấn Thành cũng không có mặt. Chưa kể, từng rất nhiều lần, khán giả đặt lên bàn cân so sánh hai nam danh hài không chỉ về tài năng, tài sản mà cả độ đào hoa.

Không biết tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” chính xác bao nhiêu phần trăm nhưng có một sự thật hiển nhiên là Trấn Thành và Trường Giang từng hợp tác ăn ý trong vai trò MC, giám khảo... của nhiều chương trình "hút khách" như "Ơn giờ, cậu đây rồi", "Thách thứ danh hài", "Giọng ải giọng ai"... Bên cạnh đó, họ cũng là hai người bạn khá thân trong cuộc sống. Tên tuổi Trấn Thành - Trường Giang thường xuyên xuất hiện song hành mỗi khi nhắc đến sân khấu hài hay ngôi sao truyền hình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022