Khán giả bất ngờ khi phát hiện ra Hari ngày trước phát âm rành rọt hơn cả bây giờ.

Chiều 10/8, Vy Oanh đăng status dài bày tỏ sự bực dọc về phong cách làm việc rất yêu sách và thích làm "trung tâm vũ trụ" của Hari Won. Ngoài ra, cô còn bức xúc vì từng nghe Hari nói tiếng Việt rất rành rọt ở hậu trường một chương trình mà cô làm giám khảo, không hề lơ lớ như cách cô đang nói để cho thấy mình là người nước ngoài không rành tiếng Việt.

Trước chia sẻ này của Vy Oanh, nhiều khán giả đồng tình. Họ cho rằng, cách Hari nói tiếng Việt nghe có vẻ không thật mà giống đang giả vờ. Chưa kể, không ít người khó chịu với việc một cô gái 31 tuổi luôn tỏ ra ngây ngô, khờ khạo.

2-8668-1470908302.jpg

Ca sĩ Hari Won.

Một số facebooker đã quyết định "truy lùng" và tìm ra bằng chứng cho thấy Hari rất rành tiếng Việt. Trong một video được đăng trên youtube hồi tháng 11/2012, tức là cách đây 4 năm, Hari đã có thể trò chuyện rất rõ ràng, mạch lạc. Khi đó, nữ ca sĩ đang là thành viên nhóm nhạc Kiss của Hàn Quốc. Cô rất tự tin giới thiệu ca khúc đến khán giả trong một buổi gala dinner. Khi xem lại video, nhiều khán giả cảm thấy buồn cười vì cách đây 4 năm Hari nói tiếng Việt rất giỏi, mà sau 4 năm thì cô lại nói lơ lớ. 

Chưa kể, trong đoạn video khác mà Trấn Thành từng chia sẻ, khi Hari nói "Tôi là người nước ngoài, không rành tiếng Việt", Trấn Thành đã "bóc" rằng: "Xạo xạo hả".

Video Hari Won nói tiếng Việt rành rọt từ 4 năm trước

Lan Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022