Chia sẻ về chuyện "trăm năm" hạnh phúc, Kiều Minh Tuấn thú nhận anh chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ rằng, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một sự kiện và chỉ là người trong cuộc có muốn sự kiện đó diễn ra hay không mà thôi.

untitled-1028-phunutoday.jpg Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Cát Phượng yêu nhau chẳng qua là do anh chưa muốn tổ chức đám cưới. Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại mà thôi và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người mà thôi chứ không phải đám cưới để khán giả "nhìn vào" cho đẹp.

Trước vấn đề này, rất nhiều người chắc hẳn sẽ rất tò mò về phản ứng của Cát Phượng khi Kiều Minh Tuấn một mực chưa muốn tổ chức đám cưới. Nhưng nam diễn viên cho biết, Cát Phượng rất hiểu anh. Khi anh chưa muốn thì đó là một sự kiện không trọn vẹn, khi cả hai đều sẵn sàng, đám cưới sẽ diễn ra.

Trong một chương trình truyền hình trước đó, Cát Phượng từng bộc lộ rằng, sau 4 năm theo đuổi, Kiều Minh Tuấn vẫn luôn kiên định với tình cảm của mình, anh từng thổ lộ rằng, “Tui không cần bà yêu vì tui chăm sóc cho Bom. Hãy đến với tui khi tình cảm của bà chân thành nhất”. Thế nhưng, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa trước đó, Cát Phượng dường như thận trọng hơn trong các mối quan hệ tình cảm.

Cô không còn yêu vội vã, yêu cuồng nhiệt mà thay vào đó là một tình yêu "chậm rãi" đến bất ngờ. Cô thận trọng hơn trong mối quan hệ tình cảm với Kiều Minh Tuấn và lặng lẽ quan sát anh suốt nhiều năm mới dám nhận lời yêu.

149585416035271-kieu-minh-tuan5-1029-phunutoday.jpg

Đồng thời, Cát Phượng cũng thừa nhận rằng bản thân cô quá ích kỷ và bất công với Kiều Minh Tuấn vì để anh phải sống chung với một người già hơn mình về cả tuổi tác lẫn trải nghiệm trong cuộc sống.

Tuy nhiên, theo lời kể của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người đàn ông sâu sắc, chín chắn. Kiều Minh Tuấn tuy kém chị hơn chục tuổi nhưng suy nghĩ rất già dặn. "Tuấn có những suy nghĩ mà ở tuổi này tôi vẫn không nghĩ ra", Cát Phượng kể.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022