Trên trang cá nhân mới đây của mình, chị Anh Thơ bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến chuyện "nữ quyền" trong gia đình cũng như mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Theo đó, bà xã Bình Minh bày tỏ, "Tôi tuy luôn miệng khuyến khích các bạn gái hãy yêu thương bản thân mình hơn, nghĩ về 2 chữ “nữ quyền” nhiều hơn (ở đây tôi nhấn mạnh “nữ quyền” là quyền được hạnh phúc, quyền được tôn trọng và quyền được yêu thương, được làm những gì mình thích nếu đúng đạo lý), nhưng khi vô tình coi 2 cái trên mạng về 2 cô gái nói về quan điểm sống với mẹ chồng mà muốn té ghế với mấy cổ".

untitled-0026.jpg

Chia sẻ mới nhất của bà xã Bình Minh

"Nhúng nhường quá để thấy cuộc sống sao mà khổ ải cũng không nên, nhưng mồm miệng đanh thép cãi son sỏn như thế lại càng tuyệt đối không nên. Như vậy dễ bị gọi là hỗn hào lắm đấy các bạn. Mẹ chồng, hay những người phụ nữ trong vai mẹ chồng tương lai đều là những người lớn tuổi hơn mình, việc tôn trọng họ là điều nên có. Họ có thể sai, có thể đúng, mình có quyền góp ý hay phản biện, nhưng phải lịch sự và tôn trọng. Còn trả treo leo lẻo như thế thì ghê quá" - chị Anh Thơ chia sẻ.

Thêm vào đó, người phụ nữ này khẳng định, "Hãy sắc sảo một cách thông minh và có văn hoá các bạn ạ. Trên một phương diện khác, tôi thấy thương 2 bạn mà tôi xem quá vì khi tham gia chương trình chỉ cần bị kích 1 tí là lộ hết. Ở ngoài đời ai dám đảm bảo mình không có những lúc ghê gớm như thế khi đụng phải việc làm máu dồn lên não và phát ra miệng, nhưng các bạn lại bị phát lên truyền hình và lan truyền trên mạng cho hàng triệu người xem kiểu này thì quá kẹt cho các bạn thật rồi.

Chân thành cảnh báo các bạn nào có ý định tham gia game show nhé, nếu bình tĩnh giữ mình được hãy tham gia. Còn bạn nào nóng tính, khó kiểm soát cảm xúc thì coi chừng, bộc lộ 1 phát là chết đấy".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của chị Anh Thơ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của vợ Bình Minh. Đồng thời, họ cũng ngưỡng mộ sự ôn hòa của người phụ nữ này cũng như cuộc hôn nhân hạnh phúc, đầy viên mãn sau bao sóng gió của chị và diễn viên Bình Minh. Và bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu mối quan hệ giữa chị Anh Thơ và gia đình chồng tốt đẹp thế nào.

untitled2-0026.jpguntitled1-0026.jpg

Nhiều người đồng tình với quan điểm của vợ Bình Minh

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn nhằm đề cập đến những bức ảnh thân thiết trên mức bạn bè của chồng và Trương Quỳnh Anh, Anh Thơ cho biết, "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Tuy nhiên, cô từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022