Ở độ tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu lượng fan "khủng" và khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn một mình lẻ bóng. Điều này khiến cộng đồng quan tâm. Thậm chí, cộng đồng mạng còn nghi ngờ về thật của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, nam bất ngờ hé lộ lý do "ế" thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, Mr. Đàm viết: "Ồ sao bé vẫn ế? Ồ muốn ế thì ế. Vì tôi muốn như thế!...".

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái cùng loạt tạo dáng điển trai trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng: "Phong độ, không phải bé ế mà vì bé muốn ế chuẩn Đàm Vĩnh Hưng", hay người khác lại đặt câu hỏi nghi ngờ: "Có ai dám tin người ế không?", hoặc "Đàm Vĩnh Hưng chắc ế bền vững".

dam-vinh-hung-1019.jpg

Số khác dành lời khen cho Đàm Vĩnh Hưng: "Ảnh biết ảnh cười người ta rụng nên ảnh cứ cười miết cho đổ hết nà...", hay "Người đàn ông ấy càng ngày càng đẹp trai vậy trời, chất quá chất luôn"...

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng than về chuyện ế. Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng không ít lần tâm tư: "Khổ. Hình như mọi người cố tình không chịu hiểu thì phải. Khẳng định thương hiệu nè: cô đơn, một mình, lẻ loi, ế, không có người yêu...12 năm rồi".

Trước lời khẳng định bản thân cô đơn, Đàm Vĩnh Hưng từng có dòng chia sẻ trên trang facebook cá nhân gây bất ngờ: "Thèm có bồ giống người ta quá...".

dam-vinh-hung-1-1020.jpg

"Tôi xin người cứ gian dối...Cho tôi tưởng người cũng yêu tôi. Cho tôi còn được thấy đời vui. Khi cơn mưa mùa đông đang tới...Tôi xin người cứ gian dối...Nhưng xin người...đừng...đừng lìa xa tôi..." - Đàm Vĩnh Hưng dẫn lời một ca khúc.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần gây tranh cãi về thật, đặc biệt là mối quan hệ với Dương Triệu Vũ. Trước đó, dư luận vô cùng xôn xao về đêm tiệc kỷ niệm "tình tri kỷ" đánh dấu 14 năm 9 tháng quen nhau giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Tuy nhiên, trả lời báo chí, cả 2 người cho rằng đó chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, anh em.

dam-vinh-hung-3-1020.jpg

Hay Đàm Vĩnh Hưng cũng từng biết đến khi là người 'thầm thương trộm nhớ' với nữ Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố sẽ chỉ làm đám cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm. Nhưng trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng nói rõ: "Tôi biết chắc là Tâm sẽ từ chối mình nên phải dùng câu đó để chạy trốn đám cưới. Nhưng cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn với đàn ông?".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022