Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình gái sau hơn hai tháng chào đời nhân dịp sinh nhật ông xã. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu khoe hình trên mạng xã hội nhưng vẫn che mặt.

hoa-hau-dang-thu-thao-bat-ngo-khoe-con-nhan-ngay-sinh-nhat-ong-xa-dai-1c5ee1c9-1146.jpg

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe con gái

Cụ thể, trong bức ảnh, Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện trắng, quần jeans đơn giản, nở nụ cười hạnh phúc bên ông xã Trung Tín và con gái cưng. Hoa hậu Việt Nam 2012 chúc mừng sinh nhật chồng: "Mom và Sophie chúc mừng sinh nhật Super Dad Tin Nguyen, love u so much".

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe con gái đầu lòng, dù vậy người đẹp vẫn khéo léo che chắn bằng một icon đáng yêu. Được biết, thiên thần nhỏ nhà Đặng Thu Thảo đã tròn 2 tháng tuổi có tên gọi ở nhà là Sophie.

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Vào ngày 20/3, cô đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một ở TP.HCM.

hoa-hau-dang-thu-thao-bat-ngo-khoe-con-nhan-ngay-sinh-nhat-ong-xa-dai-9f44d67c-1147.jpg

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10/2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Kể từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo tập trung vào các công tác từ thiện, xã hội và tránh xa các scandal của giới showbiz. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trong giới mà tập trung vào công việc kinh doanh./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022