Tại một sự kiện diễn ra chiều 27/02, nghệ sĩ Phương Dung cho biết sẽ tiếp tục trở lại cuộc thi "Hãy nghe tôi hát" với vai trò quen thuộc ở mùa giải thứ 3. Tại đây, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nữ danh ca chia sẻ câu chuyện mình từng bị một thí sinh nhắn tin miệt thị vì cho rằng bà chấm thi thiếu công tâm.

giam-khao-hnth-7-1519781890-width660height440-1125.jpg

Ca sĩ Phương Dung

Danh ca Phương Dung cho biết, "Đúng là có chuyện tôi bị một thí sinh nhắn tin đe dọa nhiều lần. Người này là con gái của một cặp đôi nghệ sỹ nổi tiếng tham dự một cuộc thi hát bolero do tôi làm giám khảo. Cô ta đã chửi tôi là 'đồ giám khảo súc vật' cùng những từ ngữ rất nặng nề khác".

Chưa dừng lại ở đó, danh ca Phương Dung còn bày tỏ thêm rằng, bản thân cô không buồn hay cảm thấy áp lực khi phải nghe những lời đó. Ở vị trí giám khảo, cô xem các em là con cháu trong nhà, đúng thì khen, sai thì phê bình để các em biết mà sửa. Nữ danh ca chỉ tiếc một điều giá như em ca sỹ ấy chịu hạ bớt cái tôi, cố gắng trau dồi kĩ năng, thay vì lại đặt nặng vấn đề thắng thua trong một cuộc thi như thế.

Ngoài ra, nữ danh ca còn chia sẻ những khó khăn khi ngồi nghế giám khảo. Đây là một công việc rất khó bởi không thể làm hài lòng được tất cả. Bản thân bà là người khá nghiêm khắc, trong khi đó việc các thí sinh hát sai lời, hát không tốt hoặc do cách chọn bài chưa phù hợp... buộc phải có nhận xét thẳng thắn.

Bên cạnh Phương Dung và Thái Châu, những gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng như Giao Linh, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, ca - nhạc sĩ Đức Huy, Nguyễn Hưng, Mạnh Đình, Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng… sẽ lần lượt góp mặt trong mỗi đêm thi với vai trò giám khảo khách mời./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022