Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Ông xã của cô là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn và là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu của anh.

jennifer-pham-phunutoday1-1845.jpg

Jennifer Phạm và ông xã - doanh nhân Đức Hải

Thế nhưng, sau gần 6 năm chung sống, Jennifer Phạm lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như cuộc hôn nhân của cô với ông xã Đức Hải. Theo đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 cho biết, "Bạn có biết rằng, người bạn yêu thương thật ra là rất bình thường? Nhưng chính tình yêu của bạn đã làm cho người đó trở lên thật đặc biệt! Bởi vì chỉ có bạn! Chính bạn! Duy nhất bạn mới có thể nhìn ra những điều đặc biệt ở 1 con người bình thường, để yêu thương nhiều đến vậy!".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu tình cảm của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải lớn và bền vững đến thế nào. Nhiều người dành cho bà mẹ ba con lời ngợi khen "có cánh" về độ đẹp đôi cũng như ngưỡng mộ tình yêu của hai người. Không ít người cho rằng, đây mới là tình yêu đích thực.

je2-1847.jpgje1-1847.jpg

Nhiều người ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Kết hôn với vị doanh nhân giàu có, lại được làm dâu trong một gia đình danh thế và quyền lực, tưởng như Jennifer Phạm sẽ "lui" về hậu trường để chăm sóc gia đình nhỏ, tận hưởng cuộc sống viên mãn. Nhưng không, Hoa hậu lại lựa chọn cho mình hướng đi khác, cô vẫn "chạy show" trước sự kinh ngạc của nhiều người. Nhiều người không hiểu được tại sao đã làm vợ đại gia, làm dâu trong gia đình danh giá rồi mà Jennifer Phạm còn tham công tiếc việc đến như vậy?

Tuy nhiên, Jennifer Phạm lại khẳng định rằng, dù lấy cỡ nào thì người phụ nữ vẫn phải có sự nghiệp riêng, không thể sống dựa hoàn toàn vào chồng được. Người phụ nữ cá tính và giỏi giang là người phải biết cân đối gia đình và công việc của bản thân. Không ai muốn mình trở thành gánh nặng của người khác. Vì thế, hai vợ chồng cùng nhau gánh vác, chia sẻ, không chỉ công việc trong gia đình mà còn cả ngoài xã hội./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022