Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz và cuộc sống, công việc chuyện tình cảm của cô luôn thu hút sự chú ý. Từng bị nghi ngờ hẹn hò với bạn thân của Phan Thành nhưng thời gian gần đây, Midu luôn đăng những dòng status ám chỉ mình còn độc thân để 'thả thính'.

midu-phan-thanh-1-1055.jpg

Mới đây, Midu đăng bức hình trẻ trung ngồi uống trà cùng dòng trạng thái vô cùng thả thính. Midu viết: "Nhà có cô em gái mới 16 tuổi. Dắt đi uống trà, kiếm con trai nhà nào đàng hoàng giới thiệu mà em nó không ưng ai. Đã trẻ trâu lại còn khó tính nên thôi mình mặc kệ nó".

Sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nhiều người khen Midu xinh và khuyên cô "16 tuổi thì cứ để em nó học hành ăn chơi đã chị ơi. Yêu đương gì vội"... Có thể thấy, qua dòng trạng thái này, Midu đang ám chỉ mình độc thân?

midu-phan-thanh-4-1057.jpg

Cũng vừa mới đây, Midu còn đăng tải dòng trạng thái được cho là còn nhớ đến Phan Thành. Cô than rằng: "Ngày đó nếu biết trước cách xa. Ta cứ như thông lặng yên muôn kiếp".

Hay dòng trạng thái tủi thân: "Tôi tin rằng bị bệnh là lúc người ta cảm thấy cô đơn và yếu đuối nhất. Và đối với tôi tự nấu tự ăn trong lúc ba mẹ đi vắng là đỉnh cao của sự cô đơn trong ngày hôm nay rồi nhé". Hoặc: "Không phải bạn chân thành với ai đó thì người ta sẽ đối xử tốt với bạn. Vũ trụ này vốn dĩ cô đơn".

Phải chăng, Midu vẫn còn nhớ đến với Phan Thành và cô vẫn đang độc thân?

Chuyện tình tay ba giữa thiếu gia Phan Thanh - Midu - Thúy Vi từng có một gian là chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Từ một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp chuẩn bị kết hôn thì cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" khi người thứ 3 xuất hiện.

midu-phan-thanh-2-1057.jpg

Sau một thời gian, chuyện tình tay ba đã im ắng phần nào thì bất ngờ Phan Thành công khai tình mới - Trương Minh Xuân Thảo. Xuân Thảo chính là con gái của Hiệu trưởng trường Phát triển Cá nhân & Đào tạo Tài năng John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu". Người đẹp đã tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và đang làm quản lý tài chính tại JRP.

Sau khi Phan Thành có tình mới, Midu được cho là hẹn hò với bạn thân của Phan Thành - con trai của một đại gia thủy sản ở miền Tây, từng là du học sinh ở Anh và vừa trở về nước cách đây không lâu. Theo như dư luận khẳng định, đây chính là bạn trai mới của Midu khi từng xuất hiện nhiều lần bên Midu dù chưa lên tiếng chính thức.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

4. 

Nguồn - phunutoday

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022