Kể từ khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương liên tục trở thành tâm điểm đồn đoán "cưới chạy bầu" từ dư luận. Nghi án càng có thêm cơ sở khi một nguồn tin tiết lộ bắt gặp nữ diễn viên được ông xã đưa đi khám thai tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP HCM. 

Không những thế, những hình ảnh vòng 2 to bất thường của Nhã Phương cũng thường xuyên được cư dân mạng "soi" triệt để. Dù hàng loạt chứng cứ khẳng định người đẹp đang mang thai con đầu lòng nhưng hai người trong cuộc luôn một mực im lặng trước truyền thông. 

nha-phuong-bung-bau-lo-dien-1.jpg Nhã Phương diện đồ bà bầu.

Sau nhiều đồn đoán, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Nhã Phương "vác" bụng bầu khệ nệ bên cạnh ông xã Trường Giang. Cụ thể, trong lúc đi quay quảng cáo cho dịp Tết 2018, cô cùng "chàng hề xứ Quảng" bất ngờ lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến người xem phải chú ý là trang phục của nhân vật nữ. 

Nếu như trong những sự kiện trước đó, Nhã Phương thường chọn những chiếc đầm xòe phần dưới hoặc trang phục có thiết kế bèo nhún để che đi vòng 2 thì lần này, cô mạnh dạn khoác lên mình bộ đồ vô cùng rộng rãi, thoải mái.

Được biết, bộ đồ Nhã Phương sử dụng là váy dành cho bà bầu. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc bởi trước đó, vòng 2 của cô không to đến mức phải diện chiếc váy rộng thùng thình dành cho những bà bầu đang ở tháng cuối thai kỳ như vậy. 

nha-phuong-bung-bau-lo-dien-2.jpg Cô thoải mái để lộ phần bụng to như bà bầu đang ở tháng cuối thai kỳ.

Chưa kể, đến lúc quay hình bụng bầu của Nhã Phương còn to hơn so với thời điểm trong hậu trường. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể vòng 2 của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã được độn thêm để phù hợp với nội dung quảng cáo là bụng bầu 9 tháng. Còn thực tế, Nhã  Phương chỉ mới mang thai được khoảng 5 - 6 tháng.

Một điểm khác thường nữa khiến người hâm mộ khó hiểu bởi từ trước tới nay, bà xã Trường Giang luôn tìm cách giấu kín vòng 2. Nhưng hiện tại, cô thoải mái khoe bụng bầu vượt mặt. Dù lý do như thế nào thì chắc chắn người trong cuộc mới hiểu rõ nhất, còn fans chỉ biết "đoán già đoán non".

nha-phuong-bung-bau-lo-dien-3.jpg Ở những hình ảnh được đăng tải cách đây không lâu, có thể thấy sự thay đổi rõ rệt ở diện mạo của Nhã Phương. 

nha-phuong-bung-bau-lo-dien-4.jpg Gương mặt của bà xã Trường Giang khá bầu bĩnh, đầy đặn cùng với phần cánh mũi có chút nở nang hơn so với trước.  Đây là một trong những biểu hiện bên ngoài dễ thấy của người phụ nữ mang thai.

tin-sao-viet-nha-phuong.jpg?width=150Sao Việt
Nhã Phương tinh nghịch bên cún cưng, nhiều người tò mò về cánh tay lạ
truong-giang-490.jpg?width=150Sao Việt
Nói xấu đã đời, giờ thì Trường Giang chuyển qua công khai làm nũng bà xã Nhã Phương

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022