Đang lúc chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận, Nhan Phúc Vinh bất ngờ trở thành cái tên vướng phải tin đồn tình ái với nữ diễn viên họ Trần.

Theo đó trong đêm trao giải Cánh Diều Vàng 2017 diễn ra vào 15/4, Nhan Phúc Vinh chẳng ngần ngại cởi áo khoác đưa cho Nhã Phương vì sợ cô bị lạnh. Nhận lấy áo, nữ chính Tuổi thanh xuân nở nụ cười rạng rỡ. Rời khỏi đêm trao giải, cả hai bị bắt gặp thân mật đi ăn tới 2 giờ sáng rồi trở về cùng khách sạn.

nha-phuong-2---Copy-1.jpg Hình ảnh tối 15/4 làm dấy lên tin đồn tình ái giữa Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương (Nguồn: Trí thức trẻ).

Trở về ngay sau buổi tối thị phi, Nhã Phương đã bị tác động tâm lý. Ngay sau đó Nhã Phương chủ động nhắn tin xin lỗi Nhan Phúc Vinh vì không muốn anh gặp phiền phức khi bị cho rằng là người thế chỗ Trường Giang trong khi chuyện tình cảm của cô và nam danh hài còn chưa tỏ trắng đen.

Cho tới tối qua (17/4), bạn thân của ngôi sao Tuổi thanh xuân  - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - đã chia sẻ một số hình ảnh gây chú ý trên Instagram. Theo đó, nữ diễn viên được người bạn đưa đi gội đầu lúc nửa đêm. Ngay trong salon tóc, cô lặng người nhìn điện thoại và rơi nước mắt khi nghĩ về thị phi đang bủa vây quanh mình.

Nói về người bạn, Trung Quân cho biết Nhã Phương đã rất buồn sau khi vướng "tai bay vạ gió". "Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1 giờ đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên", Trung Quân nhắn nhủ cô bạn thân thiết.

 nha-phuong-2.png Trung Quân khẳng định tin đồn liên quan đến Nhã Phương là "linh tinh".

nha-phuong-6.jpg Hình ảnh Nhã Phương với đôi mắt ngấn lệ được Trung Quân chia sẻ.

nha-phuong-1.jpg Hai người được biết đến là đôi bạn thân thiết nhiều năm.

Trước đó, khi được hỏi về nghi án tình ái với Nhã Phương, nam diễn viên Nhan Phúc Vinh thẳng thắn phủ nhận. Anh trả lời truyền thông: "Tôi buồn cười và không hiểu tại sao mọi người lại đồn như thế. Chúng tôi chỉ là đồng nghiệp thôi".

Về phía Nhã Phương, người tình của Trường Giang khẳng định mối quan hệ với diễn viên họ Nhan chỉ là bạn thân. Họ đã chơi với nhau gần 7 năm qua.

"Nhan Phúc Vinh khó tính lắm, không bao giờ muốn lùm xùm chuyện nọ chuyện kia đâu. Thế nên tôi nhắn tin xin lỗi vì những lời đồn, ông ấy cũng hiểu. Bạn thân nên xin lỗi như một cách để ông ấy thấy mình có lỗi với ông ấy thật. Nghe xong, ông ấy chỉ biết cười trừ vì tự nhiên một ngày mở mắt ra lại thấy tin như vậy", Nhã Phương trả lời báo chí. 

nha-phuong-8.jpg Vào giữa tháng 2/2018, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh cũng từng bị đồn yêu nhau, sau khi nữ diễn viên được cho là đã trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. Tuy nhiên, phía Nhã Phương khẳng định cả hai chỉ bạn bè sau khi hợp tác chung dự án phim.   

truong-giang-guong-cuoi-khi-duoc-to-chuc-sinh-nhat-khong-co-nha-phuong-oki-01.jpg?width=150Sao
Năm ngoái tưng bừng đón sinh nhật với Nhã Phương, năm nay Trường Giang mừng tuổi mới trong gượng cười dù fan vây quanh
nha-phuong-oki-01.jpg?width=150Sao
Lộ dòng dự báo chia tay Trường Giang từng được Nhã Phương cảm nhận từ cách đây 1 năm?

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022