Cặp đôi lại bị rò rỉ bức ảnh thân mật khi đi xem phim.

Mới đây, khán giả truyền tay nhau bức ảnh Trấn Thành - Hari Won bị chụp lại trong rạp phim. Có thông tin cho rằng cặp đôi mua vé giường nằm. Trong ảnh, Trấn Thành ôm Hari từ phía sau rất thân mật và cả hai... ngủ say sưa. 

Đây không phải lần đầu Hari - Trấn Thành bị chụp ảnh khi đi xem phim cùng nhau. Hôm 12/8, trên mạng xã hội cũng lan truyền tấm ảnh cặp đôi tình tứ khi đang đợi đến suất chiếu. Hari tỏ ra rất thoải mái khi ôm choàng cổ bạn trai. Cả hai vừa ôm nhau vừa nói chuyện, mặc xung quanh có rất đông người. 

1-4286-1471188811.jpg

Bức ảnh mới bị rò rỉ của Hari và Trấn Thành. 

Nhiều khán giả đã phản ứng, cho rằng Hari - Trấn Thành tự nhiên quá mức. Họ đều là người nổi tiếng, dễ gây chú ý nhưng lại có hành động quá lố ở nơi công cộng.

Chưa kể, cũng trong hôm nay, khán giả chia sẻ một video ghi lại cảnh cặp tình nhân này ở phim trường. Họ mặc đồng phục học sinh, thoải mái ôm hôn nhau giữa sân trường - nơi có nhiều thành viên đoàn phim làm việc.

Từ khi công khai tình cảm hồi Tết Nguyên Đán đến nay, Hari - Trấn Thành luôn trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt, Hari liên tục bị dư luận chỉ trích, từ việc đi lưu diễn mà quá phụ thuộc bạn trai đến chuyện bị tố đi trễ, hay yêu sách khi làm việc.

>> Video Hari - Trấn Thành hôn nhau giữa sân trường:

Lan Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022