IMG_54135.jpg

 

Sau đám hỏi trong ngày 24/2, lễ vu quy của MC Hồng Phượng và NSƯT Giang Quốc Cơ diễn ra vào 9h sáng 27/2 tại nhà riêng của cô dâu. Họ nhà trai có mặt đúng giờ để tiến hành nghi thức truyền thống.

 

IMG_54166.jpg

 

Chú rể dẫn đầu đoàn nhà trai để ra mắt họ nhà gái. Giang Quốc Nghiệp tiếp tục làm phù rể cho anh trai. Hai anh em NSƯT của làng xiếc đùa vui, đám cưới đã "chia cách" thời gian của họ dành cho nhau bởi trước đây cả 2 gắn bó như hình với bóng.

 

IMG_54377.jpg

 

Gương mặt rạng ngời của nghệ sĩ xiếc 32 tuổi trong ngày quan trọng của cuộc đời. Từng dành nhiều huy chương trên các đấu trường quốc tế nhưng niềm vui lớn nhất của Quốc Cơ là yêu và cưới Hồng Phượng làm vợ.

 

IMG_54709.jpg

 

Mẹ MC Hồng Phượng dắt tay con gái ra mắt họ nhà trai. Nữ MC sinh năm 1984 mặc áo dài truyền thống trong ngày cưới.

 

IMG_549810.jpg

 

Cả 2 ra mắt họ hàng 2 bên. Mặc dù lên xe hoa về nhà chồng ở độ tuổi không quá trẻ nhưng Hồng Phượng không giấu vẻ ngượng ngùng, bẽn lẽn như bao cô gái khác.

 

IMG_55061.jpg

 

Người đẹp run rẩy nhận quà cưới từ mẹ chồng. Quốc Cơ phải cầm tay vợ để mẹ anh dễ dàng đeo sính lễ cho con dâu.

 

IMG_550811.jpg

 

Cô dâu vòng tay ôm mẹ chồng thay lời cảm ơn. Giang Quốc Cơ thổ lộ, khi anh thưa chuyện với bố mẹ và xin ông bà sang thưa chuyện với người lớn phía cô dâu, cả 2 đã bất ngờ trước quyết định vội vàng. Nhưng vì con trai muốn ổn định gia đình nên bố mẹ cũng chiều lòng anh.

 

IMG_55661.jpg

 

Mẹ Hồng Phượng cũng trao tặng kỷ vật cho con gái. trong giây phút thiêng liêng, nữ MC đã không cầm được nước mắt.

Thấy vợ xúc động, Giang Quốc Cơ vội an ủi và chọc cười Hồng Phượng. Anh trao nhẫn cưới và dành cho cô những lời ngọt ngào.

 

 

IMG_554215.jpg

 

Trong khoảnh khắc hạnh phúc, Giang Quốc Cơ liên tục hôn vợ khiến cô ngượng ngùng trước quan khách.

 

IMG_561418.jpg

 

Cô dâu và chú rể chụp ảnh cùng bố mẹ 2 bên. Quốc Cơ là con trưởng trong gia đình trong khi Hồng Phượng là thứ nữ.

 

IMG_564320.jpg

 

Cả 2 tiếp tục trao nhau nụ hôn tình cảm khi Quốc Cơ rước dâu về nhà. Sau đám cưới, Hồng Phượng thổ lộ cô muốn có con ngay.

 

IMG_566422.jpg

 

Trong khi đó, Quốc Cơ vẫn tiếp tục thi đấu ở nước ngoài và bà xã anh làm việc tại đài truyền hình. Hồng Phượng sẽ thu xếp công việc để sang châu Âu thăm chồng mỗi khi rảnh.

Sau lễ vu quy, cặp đôi tổ chức tiệc cưới mời bạn bè thân thiết đến dự tại một trung tâm TP HCM vào tối 27/2.

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022