Anh hào hứng chia sẻ với Zing.vn: “Tôi và Huê tổ chức đám hỏi từ tháng 12 năm trước. Sau khi con trai cứng cáp hơn, chúng tôi sẽ kết hôn. Năm nay, cả hai đều được tuổi nên gia đình đang xem ngày. Có lẽ tháng 10, 11 chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới”.

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011. Ngay từ lần đầu gặp, thành viên nhóm The Men đã ấn tượng đặc biệt với cô gái dễ thương, có vẻ đẹp ngọt ngào. Vốn là người nóng tính, đào hoa, nhiều lần Lê Hoàng khiến bạn gái giận dỗi, ghen tuông và đòi chia tay. 

Le_Hoang.jpgGia đình hạnh phúc của Lê Hoàng. Ảnh: FBNV

Ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng nhiều lần thử tìm hiểu người khác nhưng anh thấy không ai hiền lành, ngoan ngoãn như Việt Huê. Khi anh ốm, chỉ có Huê mới là người chăm sóc, nấu cháo thậm chí chịu những trận nóng vô cớ của mình. 

Tháng 7/2015, cặp đôi đón chào con trai đầu lòng đáng yêu. Bé Chíp hiện được 6 tháng, rất hay cười và quấn bố. Từ ngày có con, Lê Hoàng thay đổi khá nhiều. Anh bớt đi chơi, dành nhiều thời gian cho gia đình. Mỗi chuyến đi lưu diễn, thành viên nhóm The Men thường về ngay thay vì ở khách sạn như mọi khi. “Bước về nhà, nhìn thấy con trai, bao nhiêu căng thẳng tan biến. Cu cậu tình cảm lắm, chỉ cần thấy bố nằm là bò lại ôm”, anh kể.

Le_Hoang_1.jpgLê Hoàng dành nhiều thời gian chăm sóc con trai. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Việt Huê tạm dừng việc đóng phim để toàn tâm toàn ý chăm sóc con trai. Cô dự định sẽ trở lại nghệ thuật sau Tết Nguyên đán. 

Nói đến kế hoạch đám cưới, Lê Hoàng bảo: “Tôi thích đám cưới ấm cúng, thân mật nên sẽ mời một số bạn bè thân thiết. Địa điểm dự kiến của tôi là ở biển Vũng Tàu hoặc Long Hải”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022