Sau khi góp mặt trong các chương trình thực tế, gameshow... Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả theo dõi và ủng hộ. Cũng chính vì lý do này mà nam diễn viên được lựa chọn vào vị trí MC cho một số show truyền hình. Mới đây, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ vừa đóng máy một chương trình sẽ phát sóng trong thời gian ngắn sắp tới.

  • Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ yêu cầu Hằng Du Mục một việc ngay sau khi thử ăn táo đỏ mà cô bán

Ở clip hậu trường, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ để lộ giá cát xê khi trò chuyện với Khả Như. Theo đó, nam diễn viên mong muốn tiếp tục có cơ hội làm việc cùng người chị thân thiết trong những chương trình liên quan đến mảng hài. Lê Dương Bảo Lâm hào hứng kêu gọi "chốt đơn" cả hai với mức cát xê là 2 triệu đồng: "Người ta sẽ book 2 chúng tôi vì trẻ, khoẻ đẹp, duyên dáng, hài hước, năng lượng cả ngày. Chúng tôi diễn rẻ hơn các bạn sinh viên mới ra trường nữa, mỗi số chỉ 2 triệu, tính luôn make up và quần áo tự lo".

Clip: Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ chỉ lấy cát xê 2 triệu cho mỗi số quay, tuy nhiên nghe qua đã biết đây chỉ là “tiểu phẩm”

Ngay lập tức, nhiều người phát hiện ra Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như chỉ đang phối hợp diễn "tiểu phẩm". Bởi lẽ con số 2 triệu để mời 2 nghệ sĩ "trọn gói" là bất khả thi. Sau đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ dù công việc rất bận rộn nhưng mỗi khi các chương trình gameshow mời làm MC sẽ cố gắng nhận lời để phục vụ khán giả.

photo-2-1713449219287661249481.jpg

Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đùa rằng nhận làm MC mỗi số quay hình gameshow với giá 2 triệu đồng

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ mong muốn được trở thành một nghệ sĩ đa năng: "Anh Thành chia sẻ rất nhiều với tôi. Bản thân tôi cũng đặt mục tiêu, tự đặt câu hỏi 'mình sẽ là ai?'. Tôi phải như Trấn Thành, 'như' thôi chứ không phải 'thay thế', tôi nghĩ mãn đời tôi cũng không được như anh Thành. Vì khi tiếp xúc với anh, tôi biết anh Thành quá giỏi. Ngàn năm không biết kiếm được người như anh không nữa. Ảnh là người khó lắm. Tôi nghĩ khó kiếm một Lê Dương Bảo Lâm thứ hai, Trấn Thành cũng vậy. Cho nên tôi phấn đấu từng ngày, cái gì cũng hỏi anh Thành".

photo-1-1713449217410762774487.jpg

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ mong muốn được phát triển sự nghiệp như Trấn Thành

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022