TN_zing_2.JPGNgày 23/1, đám cưới lần hai của Trang Nhung và ông xã Hoàng Duy được tổ chức ở một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Trước đó, cặp vợ chồng diễn viên - đạo diễn đã đãi tiệc mừng ở TP HCM. Trong ngày trọng đại, lần đầu nữ diễn viên Hợp đồng scandal giới thiệu con gái đầu lòng. 16h30, không gian tiệc cưới của người đẹp làng phim Việt vẫn trong hiện trạng đang bày trí với những vật dụng quen thuộc của các lễ cưới truyền thống Việt. TN_zing_3.JPGBối cảnh tiệc phù hợp với ý tưởng không gian tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách mời là người thân, họ hàng, bạn bè của nhà trai. TN_zing_6.JPGẢnh cưới của đôi vợ chồng trẻ được đặt ngay ngắn trên bàn tiếp khách. Bàn tiếp khách được trang trí bởi gam màu trắng vàng làm chủ đạo. n_zing_1.JPGTrước giờ diễn ra hôn lễ, vợ chồng Trang Nhung - Hoàng Duy đến khách sạn sớm để kiểm tra các khâu chuẩn bị. Trong ảnh, nữ diễn viên Kính thưa osin diện đầm tối màu kèm áo khoác lông sành điệu. n_zing_2.JPGĐạo diễn Hoàng Duy bận rộn với các cuộc gọi công việc. Anh bảnh bao trong bộ vest chú rể tối màu. n_zing_3.JPG

Trang Nhung và Hoàng Duy làm lễ đính hôn vào cuối năm 2014 sau hơn một năm hẹn hò. 9 tháng sau, khi con gái đầu lòng cứng cáp họ quyết định chọn ngày đẹp đãi tiệc hai họ, bạn bè tại TP HCM và Hà Nội.

n1_zing_1.JPGĐúng 18h, cô dâu Trang Nhung có mặt ở sảnh tiệc để chuẩn bị ghi lễ đón khách mời. Trong ảnh, diễn viên Kính thưa osin diện đầm cưới trắng thanh thoát. Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng. Trong ngày trọng đại, người đẹp không giấu được niềm vui, hạnh phúc trên gương mặt.n1_zing_2.JPGBình Minh có mặt khá sớm để mừng hạnh phúc vợ chồng đạo diễn Ma Dai. Nam diễn viên vận vest tông xám lịch lãm. n1_zing_3.JPGMẹ chồng Trang Nhung - nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ (ngoài cùng trái) nhẹ nhàng khoác tay con dâu khi chụp ảnh. Bà là một trong những nhà văn nổi tiếng của văn học Việt Nam đương đại. n1_zing_4.JPGHọ hàng, bạn bè nhà trai cũng bắt đầu đến dự tiệc và chụp ảnh kỷ niệm cùng đôi tân lang tân nương. n3zing_1.JPGSau phần đón khách ở sảnh tiệc, Trang Nhung khoác tay ông xã Hoàng Duy bước vào tiệc cưới, cả hai tiến đến sân khấu trong sự cổ vũ nhiệt tình của khách mời. Cô dâu diện áo cưới trắng tinh khôi rạng rỡ bên chú rể. n3zing_2.JPGBinh Minh đảm nhận vai trò MC tiệc cưới. Anh diện bộ vest lịch lãm. n3zing_3.JPGVợ chồng Trang Nhung rạng rỡ khi chụp ảnh cùng hai ông bố trên sân khấu. n3zing_4.JPGMẹ chồng diễn viên Kính thưa osin - nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ - bế cháu gái Vani lên sân khấu để làm lễ cùng bố mẹ. n3zing_5.JPGCon gái Trang Nhung ra đời vào tháng 4/2015. Sau gần một năm đính hôn, cô và ông xã mới chọn được ngày hợp tuổi để tổ chức hôn lễ ra mắt gia đình, họ hàng và bạn bè. n3zing_6.JPGNhà văn Thu Huệ đại diện hai gia đình nói lời cám ơn sâu sắc đến toàn thể khách dự tiệc cưới. n3zing_7.JPGSau hôn sự, Trang Nhung và ông xã trở lại TP HCM. Năm 2016, người đẹp hứa hẹn sẽ tái xuất với công việc, đồng thời phụ giúp chồng ở vai trò nhà sản xuất phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022