Giữa tháng 3 vừa qua, thông tin Lan Khuê hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Thúy Vân lan truyền râm ran. Cơ sở nghi án yêu đương của cặp tình nhân ngôi sao xuất phát từ những tình tiết trùng hợp được chia sẻ từ người trong cuộc.

lan-khue-09.jpg

Từ bức ảnh tay trong tay tình cảm với người tình bí ẩn được doanh nhân Tuấn John chia sẻ, nhiều người nhận ra chiếc đồng hồ trên tay cô gái này có kiểu dáng tương tự với chiếc đồng hồ mà Lan Khuê thường xuyên đeo.

lan-khue-10.jpg

Sau thời gian lấp lửng, cặp tình nhân ngôi sao đã lên tiếng xác nhận. Doanh nhân Tuấn John gây bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn cho bạn gái họ Trần. Về phía Hoa khôi, cô cũng lên tiếng xác nhận lấy Tuấn John và khẳng định: "Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí".

Trước đó, Lan Khuê đã có quãng thời gian dài chuẩn bị hành trang cho hành trình mới. Ở thời điểm nghi vấn yêu đương lan truyền, mỹ nhân họ Trần liên tục bật mí về cuộc sống riêng sau ánh đèn sân khấu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Mẹ chồng thường xuyên chia sẻ thành quả vào bếp. Theo đó, những bữa cơm dẻo canh ngọt với đủ các món ăn từ Á sang Âu đều được mỹ nhân họ Trần mang ra "mời" mọi người.

lan-khue-05.jpg Meow vào bếp với cá hồi rim nước tương cùng rau rền luộc và dưa leo

lan-khue-07.jpg Rau mầm và rocket bò cay cùng canh và cơm

lan-khue-08.jpg Mợ nấu cơm đậu que xào thịt bò với sườn non ram chua ngọt đó nha

Nhìn những mâm cơm thịnh soạn được Lan Khuê chuẩn bị, nhiều người cho rằng cô đã bí mật học nữ công gia chánh để chuẩn bị cho hành trang làm vợ làm mẹ của mình. "Dạo này mợ đăng về ẩm thực nhiều ha. Mợ đảm đang quá, chắc đang chuẩn bị để làm vợ hiền dâu thảo bởi khi phụ nữ vào bếp đồng nghĩa với việc họ đã biết gia đình là không thể thiếu trong cuộc sống", người hâm mộ nhận định.

Bên cạnh đó, một số bạn bè của Lan Khuê cũng vào trêu chọc. Phân vân về việc Lan Khuê bắt đầu tập nữ công gia chánh từ khi nào, người này cũng hỏi thăm: "Em vẫn chưa kết thúc khóa tập huấn nội trợ ư?".

lan-khue-04.jpg

lan-khue-01.jpg Lan Khuê hóm hỉnh cho biết đã học nữ công từ lâu

Trước lời hỏi thăm của bạn bè, Tuấn John hóm hỉnh cho biết anh đang ăn chay cho bạn gái chụp hình, trong khi mỹ nhân họ Trần tự tin: "Em học nữ công lâu rồi nhưng giờ mới khoe. Thế nên còn tập huấn gì nữa, em chuẩn bị được cấp sao Michelin rồi".

Chiều tối 27/6, đại gia Tuấn John chính thức cầu hôn Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê sau một thời gian hẹn hò. Giữa không gian lãng mạn, nam doanh nhân quỳ gối và trao nhẫn kim cương cho người đẹp.

lan-khue-03.jpg

Xác nhận thông tin kết hôn, Lan Khuê tâm sự: "Chặng đường sắp tới anh và tôi không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho tôi thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng tôi, tôn trọng những gì tôi yêu thích và sự lựa chọn.

Tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé. Cảm ơn anh - người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

lan-khue-04.jpg

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê và chồng sắp cưới đã cởi mở chia sẻ về mối quan hệ của mình thay vì úp mở, né tránh. Sánh đôi đi dự sự kiện ra mắt phim, cặp tình nhân ngôi sao cũng công khai những khoảnh khắc đời thường đong đầy tình yêu thương.

lan-khue-08.jpg Lan Khuê sánh đôi bên ông xã tương lai đi dự sự kiện

Tối 2/7, Hoa khôi áo dài khoe ảnh hôn phu trên trang cá nhân hàng triệu lượt theo dõi. Đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới ngồi thư giãn bấm điện thoại, mỹ nhân họ Trần bật mí: "Gương mặt vui vẻ sau khi bạn được chợp mắt 10 phút và được ăn ngon".

lan-khue-02.jpg Lan Khuê chia sẻ khoảnh khắc đời thường của người tình

Không chỉ khẳng định "chủ quyền", Lan Khuê sau đó cũng bật mí giây phút "tình bể bình" bên người yêu trong không gian riêng tư trên Instagram. Chia sẻ bức ảnh doanh nhân Tuấn John đang gối đầu và được cô cưng nựng, Lan Khuê hóm hỉnh gọi ông xã tương lai là: "Big baby - tạm dịch: Bé bự".

lan-khue-01.jpg Lan Khuê cưng nựng âu yếm chồng tương lai trong không gian riêng

lan-khue-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Trong không gian riêng tư, Lan Khuê xoa đầu và gọi ông xã doanh nhân là bé bự

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022