Tối qua (08/02), Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim, thu hút sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và khán giả. Đây là lần đầu tiên nam xuất hiện sau ồn ào cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Điều đáng chú ý, khi đến sự kiện, ban đầu Trường Giang né tránh ống kính máy ảnh. Anh lặng lẽ đứng ở một góc trên thảm đỏ. Nhiều khán giả mong chờ anh sẽ đi cùng Nhã Phương nhưng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã không có mặt.

truonggiang1phunutodayvn-0855-phunutoday.jpg Trường Giang né tránh máy ảnh và từ chối mọi câu hỏi của phóng viên. (Ảnh: )

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng từ chối mọi câu hỏi của phóng viên. Theo một người bạn của Trường Giang tiết lộ, anh né tránh phỏng vấn vì ngại bị hỏi đến chuyện cầu hôn với Nhã Phương trên sóng truyền hình. Anh "Mười Khó" cũng "quyết" không đứng cạnh và luôn chủ động tạo khoảng cách với diễn viên Sam. Bạn trai Nhã Phương chỉ đứng trò chuyện vui vẻ với các đồng nghiệp khác như Lý Hải, Minh Hà.

truonggiang2phunutodayvn-0857-phunutoday.jpgtruonggiang4phunutodayvn-0857-phunutoday.jpgNam chủ động tạo khoảng cách với Sam? 

Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Thời gian gần đây, cả hai không còn xuất hiện chung trong các sự kiện. Họ cũng hiếm khi chia sẻ về đối phương trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Trường Giang vướng phải nghi vấn tình cảm với hotgirl Sam khi cùng thực hiện một dự án phim cùng những dòng trạng thái đầy ẩn ý và tâm trạng của Nhã Phương trên Facebook cá nhân khiến tin đồn càng trở nên có cơ sở.

truonggiang6phunutodayvn-0859-phunutoday.jpg Dòng trạng thái của Sam khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn Trường Giang chia tay Nhã Phương, hẹn hò Sam?

Trước đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của Trường Giang vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố. Sau đó, Trường Giang đã chính thức gửi lời xin lỗi trên fanpage sau vài ngày diễn ra màn cầu hôn "ồn ào".

truonggiang5phunutodayvn-0900-phunutoday.jpg Màn cầu hôn "ồn ào" của Trương Giang với Nhã Phương.

Về phía Nhã Phương, cô giữ im lặng trước mọi ồn ào, đồn đoán. Hình ảnh nữ diễn viên không đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang khiến dư luận tiếp tục đặt ra nhiều câu hỏi trái chiều.

Xem thêm:

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022