Sau một thời gian chia sẻ những status đầy ẩn ý, cuối cùng Linh Chi cũng chính thức xác nhận đã chia tay với Lâm Vinh Hải dù còn yêu. "Mình nghĩ rằng, chuyện gì xảy ra cũng đều do duyên số. Thế nên dù tốt xấu thế nào, mình cũng rất trân trọng. Tình yêu cũng vậy. Mình may mắn gặp được một người đàn ông tốt Nhưng cũng vì tính cách đó, anh sẵn sàng hy sinh, nhận lấy phần thiệt về mình. 1 năm qua, anh và mình đều im lặng, cố gắng vun vén cho hạnh phúc của 2 đứa. 

Thế nhưng người ta lại bàn tán, rồi anh tiếp tục hứng chịu chỉ trích. Anh đàn ông, anh chấp nhận, nhưng mình là con gái. Nhìn anh như vậy, rồi nhìn lại mình, mình thấy buồn, tủi thân lắm. Duyên còn nhưng mình tạm dừng, cho cả hai một nhịp nghỉ. Không phải vì hết thương mà để nhìn lại rồi cùng đưa ra quyết định cuối cùng" - Linh Chi chia sẻ trên trang cá nhân.

linh-chi-dan-mat-anti-fan-khi-lam-vinh-h

Linh Chi xác nhận đã chia tay Lâm Vinh Hải.

Giữa thời điểm "đường ai nấy đi", Lâm Vinh Hải không có bất cứ phát ngôn nào. Trên facebook, nam vũ công vừa đăng tải hình ảnh xuống tóc. Ngoài những lời động viên từ bạn bè, Lâm Vinh Hải cũng nhận được những lời chỉ trích, chế giễu từ antifan. Không chịu để yên, cựu quán quân "So you think you can dance" đã có động thái đáp trả.

lamvinhhai1-1508168966937.png
lamvinhhai2-1508168966939.png

Lâm Vinh Hải đáp trả những lời chế giễu của antifan.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022