Vợ chồng nam ca sĩ khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong bộ ảnh vừa chụp ở Mỹ.

1-9453-1480297082.jpg

10 ngày trước, Lam Trường chia sẻ, bà xã anh đang mang bầu khoảng 7 tháng và đó là bé gái. Lam Trường - Yến Phương công khai yêu nhau từ năm 2013, nhưng phải đến đầu năm 2014 họ mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Cuối năm 2014, đôi uyên ương đã có đám cưới ấm áp bên người thân, gia đình. Nhân kỷ niệm hai năm ngày cưới, cặp đôi thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm. 

3-9711-1480297082.jpg

Yến Phương tiết lộ, bộ ảnh mới chỉ được chụp vào tuần trước, tranh thủ khi ông xã cô đi diễn ở Cali. Người chụp là một cô bạn thân thiết với Yến Phương từ hồi cấp 3 ở Việt Nam nên hai vợ chồng cô rất yên tâm.

2-JPG-7398-1480297082.jpg

Lam Trường tình cảm hôn lên bụng bầu của vợ. 'Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn lưu giữ lại những giây phút thiêng liêng nhất khi mang thai, vì đó là khoảnh khắc sau này muốn nhìn thấy cũng không còn nhớ nữa. Tôi vẫn luôn có suy nghĩ là sẽ chụp lại hết tất cả những giai đoạn quan trọng nhất trong cuộc đời từ lúc mang thai bé, khi bé chào đời và khi bé lớn lên để sau này con cháu có thể xem lại', Yến Phương tâm sự.

5-JPG-3363-1480297082.jpg

Bà xã Lam Trường cho biết, quá trình khám thai ở Mỹ khác ở Việt Nam. Trong suốt thai kỳ chỉ được siêu âm nhiều nhất là 2-3 lần nếu thai nhi khỏe mạnh. Vì vậy, phải đúng 20 tuần, mẹ mới biết được giới tính của bé. Ngày siêu âm lúc bé được 16 tuần tuổi, 2 vợ chồng Lam Trường - Yến Phương nôn nao không ngủ được, tò mò muốn biết bé là trai hay gái, dù trong lòng đã xác định con nào cũng thương vì bé là món quà trời cho. 'Cuối cùng đến khám bác sĩ bảo 20 tuần mới được siêu âm và kết quả mới chính xác, chúng tôi có chút hụt hẫng nên tôi quyết định chọn dịch vụ siêu âm bên ngoài. Hôm đến siêu âm thì y tá hỏi là muốn biết ngay hay muốn được bất ngờ, họ sẽ chuẩn bị một quả bóng bay trong trái bí ngô. Nếu là hồng thì là con gái, xanh thì là con trai và sẽ được chụp ảnh trong lúc mở quả bí ra. Hai vợ chồng đồng ý. Khoảnh khắc trái bóng bay màu hồng bay ra từ trái bí là một cảm giác không thể nào tả được. Hai vợ chồng chỉ biết ôm nhau la hét và vui mừng'.

6-5482-1480297082.jpg

Yến Phương cho rằng, năm nay là một năm tràn đầy may mắn và suôn sẻ đối với cô, vì mọi thứ đều đúng dự định. Trước đây, hai vợ chồng cô thoả thuận học xong sẽ có em bé để không ảnh hưởng đến việc học. Cô biết mình có thai sau khi tốt nghiệp khoá học 4 năm kế toán. 'Trong suốt quá trình mang thai đến nay, ngoài một tháng đầu ăn uống khó tiêu và ngủ nhiều ra, trời thương nên tôi ăn uống rất ngon miệng và lên cân hơi nhiều, chứ không ốm nghén như nhiều mẹ bầu khác. Tính đến thời điểm này là đúng 27 tuần, tôi lên được 11 kg nhưng chỉ to lên ở những phần cần to thôi'.

4-3006-1480297082.jpg

Từ khi vợ mang thai, Lam Trường muốn dành nhiều thời gian ở bên Mỹ để chăm sóc hai mẹ con hơn nên cũng đã từ chối rất nhiều show diễn và làm giám khảo cho chương trình lớn ở Việt Nam. Dự định, Lam Trường sẽ bay đi bay về vì mẹ của anh cũng đã lớn tuổi. Mỗi lần sang Mỹ anh sẽ ở lại lâu hơn. 'Hy vọng trong thời gian sắp tới, gia đình có thêm nhiều tiếng cười và cuộc sống của gia đình nhỏ gồm 3 người luôn được bình yên. Anh Trường nói anh muốn có thêm 3 đứa nữa mới đủ vì gia đình lớn của anh có đông anh chị em rất vui'.

Hàn Quốc Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022