2159382-15183402580111090503270-1529-phunutoday.jpg Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương

Chưa dừng lại ở đó, Nhan Phúc Vinh còn bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương kèm dòng chú thích, "Ngày ấy, mình đã yêu" càng khiến mọi người đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa hai người. Trước những ồn ào này, nhiều người tự hỏi: Nhan Phúc Vinh là ai?

Nhan Phúc Vinh, sinh năm 1986, là một người mẫu kiêm diễn viên điện ảnh. Anh sinh ra ở Cần Thơ và tốt nghiệp ngành Sư phạm thể thao tại Đại học Cần Thơ. Năm 2008, Nhan Phúc Vinh tham gia Siêu mẫu Việt Nam nhưng chỉ dừng ở vòng chung kết. Cuối năm đó, anh tham gia cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thế hệ mới và đoạt giải bạc.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Cần Thơ, Nhan Phúc Vinh thi vào Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, từ đó bén duyên với các vai diễn điện ảnh và truyền hình. Năm 2012, anh đoạt giải Mai Vàng hạng mục diễn viên truyền hình được yêu thích nhất cho Vai Quốc Hưng – Mười Ba trong phim "Sao đổi ngôi". Vai diễn này cũng giúp anh chiến thắng HTV Award 2013.

Ngoài ra, Nhan Phúc Vinh còn tham gia diễn xuất trong nhiều như "Chạm vào quá khứ", "Theo dấu hương xưa", "Ngày ta yêu nhau", "Chào tình yêu", "Hương bưởi"… Đầu năm 2013, Nhan Phúc Vinh vào vai phản diện trong bộ phim điện ảnh đầu tay - "Đường đua" và tiếp tục nhận giải Mai Vàng.

nhan-phuc-vinh-la-ai-5-vn-w960-h960-1530-phunutoday.jpg Nhan Phúc Vinh

Cũng trong năm này, Nhan Phúc Vinh được bình chọn là "Men of the year: Star in style" – "Người đàn ông phong cách của năm" do một tạp chí bính chọn. Nhan Phúc Vinh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú (2013) và Cặp đôi hoàn hảo (2015).

Từng là siêu mẫu độc quyền cho nhà thiết kế Công Trí, với thể hình lý tưởng và phong cách nam tính, tinh tế theo kiểu “thư sinh”, Nhan Phúc Vinh dần khẳng định tên tuổi trong làng người mẫu nam Việt Nam và luôn để lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng.

Mặc dù, không thật sự tỏa sáng và nổi bật trong dàn sao Việt, thế nhưng Nhan Phúc Vinh cũng đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, cũng như đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022