Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà về chung nhà với Kim Lý được lan truyền mạnh. Nghi vấn bắt đầu từ bức ảnh ngón tay đeo chiếc nhẫn kim cương được nữ hoàng giải trí chia sẻ đính kèm lời hứa: Soon (Sớm thôi).

Trái ngược với sự ồn ào bên ngoài, người trong cuộc lại im lặng và tận hưởng cuộc sống riêng của mình.

ho-ngoc-ha-09.jpg

Trên trang cá nhân, giọng ca Cả một trời thương nhớ cập nhật hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong căn phòng sang trọng của khách sạn. Cùng thời điểm này, bà Ngọc Hương - mẹ Hà Hồ cũng hào hứng đăng tải clip khám phá danh lam thắng cảnh cùng con gái.

ho-ngoc-ha-01.jpg

Việc sẽ không có gì đáng nói nếu như Kim Lý - người tình của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình không check in cùng địa điểm với bạn gái. Đăng tải bức hình chụp bên hồ bơi, tình cũ của Trương Ngọc Ánh bảo: "Đà Nẵng đẹp quá".

ho-ngoc-ha-02.jpg

Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc phô diễn hình thể trước bể bơi của ngôi sao Hương ga đã nhận được sự hưởng ứng của mỹ nhân họ Hồ. Giọng ca Xin hãy thứ tha chia sẻ bức ảnh người tình Việt kiều dạo chơi trên bãi biển Đà Nẵng qua ống kính của cô. Điều này khiến nhiều người cho rằng, ngôi sao tuổi Quý Hợi đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-04.jpg

Tháng 7/2017 vừa qua, Hồ Ngọc Hà ra mắt MV Cả một trời thương nhớ. Vừa ra mắt, hit của "nữ hoàng giải trí" đã gây bão mạng xã hội bởi những cảnh quay lãng mạn, mặn nồng của hai nhân vật chính. Loạt "cảnh nóng" gắn mác 18+ trong MV ngay sau đó khiến Kim Lý và Hà Hồ phải đối mặt với nghi vấn phim giả tình thật.

Trái ngược với lời lấp lửng: "Chúng tôi diễn quá đạt", vợ cũ Cường Đô La và "ông trùm" Hương Ga sau đó thường xuyên sánh đôi từ sự kiện đến đời thường. Không chỉ ở trong nước, cả hai đồng hành trong hầu hết các chuyến xuất ngoại.

ho-ngoc-ha-04.png

4 tháng yêu nhau trong yên lặng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã công khai mối quan hệ. Trong ngày sinh nhật đón tuổi mới của nam diễn viên vào tháng 11/2017, Kim Lý lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ đã nói "Em yêu anh" với mình.

Bên cạnh hạnh phúc lứa đôi, tài tử tuổi Quý Hợi cũng dành cho gia đình bạn gái ca sĩ sự quan tâm. Anh thường qua lại vui chơi, ăn uống cùng các thành viên trong gia đình Hồ Ngọc Hà. Không những vui vẻ gần gũi với phụ huynh, Kim Lý cũng giành cho con riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La - bé Subeo sự yêu mến đặc biệt.

ho-ngoc-ha-03.jpg ho-ngoc-ha-06.jpgho-ngoc-ha-08.jpg Kim Lý thân thiết cùng gia đình Hồ Ngọc Hà  

ho-ngoc-ha-oki-01.jpg?width=150Sao
Khẳng định đã sở hữu nhẫn kim cương, Hà Hồ chuẩn bị về chung nhà với Kim Lý thật rồi!

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022