ava-kimly-1924.jpg

Tuy nhiên, mới đây nhất, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo mùng 4 Tết cô sẽ sang Thụy Điển để thăm bố mẹ Kim Lý. Với những ồn ào này, nhiều người đã "lật lại" quá khứ khi trước đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" từng có bức hình chụp chung với mẹ của bạn trai.

Cụ thể, trong khi Hồ Ngọc Hà liên tục để lại những sticker dễ thương thì Kim Lý lại bất ngờ chia sẻ bức hình cô chụp chung với mẹ mình và không quên ghi lời tựa tình cảm, "Với mẹ". Rất nhiều fan của cặp đôi đã nhiệt tình "thả tim" vào tấm ảnh đặc biệt này. Đa phần cho rằng sau hàng loạt những nghi vấn chiêu trò quảng bá cho MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý đăng tấm hình này nhằm khẳng định chuyện tình cảm giữa anh và Hồ Ngọc Hà là có thật. Bởi mẹ anh và nữ ca sĩ cũng rất thân thiết với nhau.

20864458-1230321547079778-1735471818-n-1502802490622-1925.jpg

Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ Kim Lý

Hình ảnh Hà Hồ tỏ ra khá thân thiết với mẹ Kim Lý, cô vòng tay ôm bà từ phía sau càng làm dấy lên tin đồn hai người đang chính thức hẹn hò.

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà đang rất hạnh phúc với tình yêu của Kim Lý. Hồi tháng 11 năm ngoái, Hồ Ngọc Hà hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật của nam diễn viên bất ngờ bị rò rỉ. Ngay lập tức, giây phút đó đã được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt. Khoảng thời gian MV "Cả một trời thương nhớ" của người đẹp gốc Quảng Bình ra mắt, sự xuất hiện của "tình cũ" Trương Ngọc Ánh cũng thu hút đông đảo sự chú ý khi hoá thân vào một cặp đôi yêu nhau say đắm. Không những thế, cả hai còn có cảnh nóng đầy táo bạo.

copy-of-hongocha-1504142629864-1337-phunutoday-0913-phunutoday-1930.jpg

Sau khi kết thúc hợp tác trong MV, cả hai không "đường ai nấy đi" như bao người khác mà họ tiếp tục tình tứ sánh đôi tại các sự kiện hay cùng nhau đi du lịch, làm rộ lên tin đồn "phim giả tình thật". Cuối cùng, sau thời gian "né tránh", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có những phát ngôn nhằm úp mở về chuyện tình cảm khiến công chúng không khỏi xôn xao.

Và giữa tháng 11, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chính thức công khai tình cảm sau 4 tháng liên tục úp mở. hot nhất thời điểm đó là họ lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào như ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm. Trong lúc Hồ Ngọc Hà còn chối quanh co thì Kim Lý đã khảng khái cho biết Hồ Ngọc Hà đã thổ lộ tình yêu với mình./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022