Kể từ khi công khai tình cảm, đều trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Cả hai liên tục "dính lấy nhau như hình với bóng" mọi lúc mọi nơi. Không chỉ chiếm trọn tình cảm của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý còn rất thân thiết với gia đình bạn gái.

Mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ đẻ của Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh khi đang tập Yoga và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng vì sự dẻo dai, trong đó có Kim Lý. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" cũng bày tỏ sự trầm trồ và công khai khi gọi bà là mẹ "Mẹ số 1".

ho-ngoc-ha-phunutoday1-1628.jpgho-ngoc-ha-phunutoday234-1628.jpg

Trước đó, Kim Lý cho biết, bất kỳ ai đều trải qua những chuyện tình không vui, không toàn vẹn trong quá khứ nhưng "Đó là thứ đem chúng tôi, những con người đã qua tuổi 30 lại gần nhau hơn. Chúng tôi sẽ không thể tìm được những người chưa từng yêu ai, và cá nhân tôi cũng không hề muốn hẹn hò với ai chưa từng nếm trải những trái đắng hay quả ngọt của tình yêu".

"Mỗi cuộc tình đi qua là một lần chúng ta nhìn lại mình, chiêm nghiệm để rồi đúc kết được những kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn. Bạn biết không, quá khứ là thứ làm nên hiện tại của chúng ta.

Và nếu không có quá khứ của cô ấy, không có quá khứ của tôi, sẽ không có chúng tôi như "hai nửa hoàn hảo" ngày hôm nay. Nếu được nói về quá khứ của cô ấy, hay quá khứ của tôi, tôi xin phép dành một lời cảm ơn vì những điều không vui ấy đã làm nên hạnh phúc của chúng tôi ngày hôm nay" - Kim Lý bày tỏ.

ho-ngoc-ha-phunutoday3-1629.jpg

Kim Lý thường có mặt trong những cuộc vui của gia đình Hồ Ngọc Hà

Đồng thời, Kim Lý cũng tiết lộ, Hồ Ngọc Hà đã ra mắt bố mẹ anh và họ thấy Hà Hồ rất tuyệt vời, như cách mà anh nghĩ về cô.

Và Kim Lý cũng cho biết thêm, điều anh thích nhất ở Hồ Ngọc Hà và cũng quan trọng nhất chính là trái tim và tâm hồn. Cách nhìn nhận dễ nhất là xem họ đối xử với những người xung quanh ra sao, có dễ cảm thông với người khác không, có quan tâm đến những người xung quanh không. Không chỉ trong tình yêu, mà các mối quan hệ khác nữa, những điều này khiến anh đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, Hà Hồ còn là người rất có chiều sâu.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022