Sau mối tình với diễn viên Đoàn Thành Tài, người đẹp bất ngờ hé lộ 'người tình' trong ngày mùng 1 Tết.

Vài ngày trước, Ngọc Lan đã chia sẻ tấm ảnh ngồi trên ô tô cùng người đàn ông với lời chú thích đáng yêu 'Lêu lêu, bị che mặt', như lời thông báo về bạn trai mới. Không ít bạn bè và khán giả nhận ra, người tình của cô là diễn viên Thanh Bình của sân khấu kịch Idecaf. Anh có ngoại hình điển trai, tính tình điềm đạm và tham gia khá nhiều phim truyền hình ở phía Nam. Khi bị mọi người phát hiện ra danh tính của bạn trai, Ngọc Lan đã không giấu giếm chuyện tình cảm. 

anh1-1272-1454945923.jpg

Ngọc Lan úp mở về bạn trai mới khi đăng tải tấm ảnh che mặt anh trên trang cá nhân. 

Cô chia sẻ, vài năm trước, mỗi khi cô gặp chuyện dù lớn hay nhỏ, thậm chí cả chuyện nhớ nhung bạn trai cũ, thì Thanh Bình đều xuất hiện để lắng nghe. Sau này, cô dần nhận ra tình cảm của nam diễn viên dành cho mình. "Bạn ơi, giờ em mới nhìn thấy bạn, bạn cứ âm thầm đi sau lưng em, nhìn em, bạn canh me ai mà nói những điều không tốt về em là bảo vệ em ngay. Hôm nay bạn không thập thò sau lưng em nữa, bạn đã mạnh dạn đi cạnh em, nắm tay em. Em không biết sau này sẽ ra sao, chúng ta có còn đi cùng nhau nữa hay không, nhưng những gì của ngày hôm qua và ngày hôm nay, em luôn trân trọng và thậm chí là biết ơn", Ngọc Lan viết. 

anh3-3145-1454945923.jpg

Sau khi bị khán giả phát hiện ra danh tính 'người tình', Ngọc Lan đã công khai chuyện tình cảm. 

Người đẹp Kiều nữ và đại gia cũng phản hồi khán giả khi có ý kiến cho rằng, cô đăng ảnh che mặt bạn trai mới trên Facebook vì muốn PR, 'làm màu'. Cô nói, tình yêu không có lỗi nên cô không việc gì phải che giấu. Cô và Thanh Bình dù cùng làm việc trong giới nghệ thuật nhưng khi yêu nhau cũng như bao đôi lứa khác. "Chúng tôi không giấu, cũng không khoe khoang vì nam nữ có tình cảm với nhau là chuyện rất đỗi bình thường. Sau này không may chúng tôi không đi cùng nhau nữa thì cũng là điều bình thường. Mong mọi người hãy cứ xem chúng tôi như mọi người. Xin mượn câu nói của MC Trấn Thành: 'Các bạn thương yêu chúng tôi thì hãy quan tâm đến sản phẩm chúng tôi làm ra, chúng tôi hứa sẽ không làm phụ lòng các bạn (khán giả). Và xin hãy cho chúng tôi một góc nhỏ riêng tư để chúng tôi có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình". 

Sau khi công khai bạn trai mới, Ngọc Lan còn mong rằng, cô sẽ không phải đọc những bài bới móc chuyện tình cảm của cô và Thanh Bình hoặc sự nghiệp diễn xuất của bạn trai Ngọc Lan. "Ai cũng có lòng tự trọng. Bạn ấy làm nghề sống cuộc sống như đúng tên bạn ấy - Thanh Bình. Bạn ấy không phải dạng nghệ sĩ cơ hội nên xin hãy để bạn ấy yên nghen". Cô nhắn nhủ 'tình mới': "Nì Mặp, chúc cho chúng ta ngày càng đẹp, nhiều sức khoẻ để chạy show Nì hen".

anh2-5507-1454945924.jpg

Thanh Bình là người âm thầm ở phía sau Ngọc Lan vài năm qua. 

Bản thân Thanh Bình trên trang cá nhân cũng thoải mái đăng tải tấm ảnh anh và Ngọc Lan ôm nhau tình cảm vào thời khắc giao thừa. Anh viết: "Anh chúc cho Nì của anh không còn buồn phiền, sức khoẻ thì phải lúc nào cũng tràn trề. Từ nay có anh. Anh sẽ làm tất cả để Nì tin rằng, cuộc sống này rất đẹp. Mình cùng nhau đi chung đến tương lai tươi sáng hơn nhé! Nhẹ nhàng, lặng lẽ và thật tử tế nhé! Anh yêu em". 

Trước khi Thanh Bình khiến 'con tim' Ngọc Lan 'vui trở lại', nàng kiều nữ từng có mối tình khá ồn ào với diễn viên Đoàn Thành Tài. Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức hôn lễ nhưng Ngọc Lan bất ngờ nói lời chia tay khi phát hiện ra bạn trai phản bội mình, cặp kè với hot girl Nguyễn Diana. Thời điểm đó, cô chịu nhiều nỗi đau bởi Đoàn Thành Tài tuyên bố 'không có ý định cưới Ngọc Lan'. Sau gần một năm nguôi ngoai đi chuyện cũ, cô mới tìm được bến đỗ bình yên mới.

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022