untitled-2046.jpg

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Sau phát ngôn về chuyện thú nhận yêu Kaity Nguyễn rằng, nếu còn độc thân thì cũng yêu thật, rồi chuyện xoá bỏ số Kaity là bởi anh cũng lo ngại bản thân không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn nếu tiếp tục trò chuyện, Kiều Minh Tuấn đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", trong đó có Cát Phượng.

Trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Kiều Minh Tuấn diện trang phục áo dài truyền thống, tông xuyệt tông. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của nữ diễn viên khiến nhiều người phải "bật cười" khi cô tag Kiều Minh Tuấn và gọi anh là "người lạ". Theo đó, bà mẹ một con viết, "Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai. Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá. Người lạ ơi, xin cho tui một nụ hôn...". Không ít người hài hước cho rằng, có lẽ Cát Phượng đang "dằn mặt" sau khi Kiều Minh Tuấn thú nhận yêu Kaity Nguyễn.

2_69722-2047.jpg

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn

Trước đó, Cát Phượng từng chia sẻ về lý do tại sao hai người không tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết, cả hai đã đăng ký kết hôn, đám cưới bây giờ chỉ là hình thức thôi. Nữ diễn viên chia sẻ, cái số của cô, cứ hễ chụp hình cưới hoặc mặc áo cưới là gãy đổ hết. Chính vì lẽ đó mà Kiều Minh Tuấn cũng không muốn tổ chức đám cưới vì sợ.

Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn lại chia sẻ rằng, bản thân chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một sự kiện và chỉ là người trong cuộc có muốn sự kiện đó diễn ra hay không mà thôi.

Đồng thời, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh và Cát Phượng yêu nhau, đến với nhau chẳng qua là do anh chưa muốn tổ chức đám cưới. Còn trong tương lai, đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra nhưng không phải ở thời điểm hiện tại mà thôi và anh muốn đám cưới là của riêng 2 người mà thôi chứ không phải đám cưới để khán giả "nhìn vào" cho đẹp./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022