Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tối qua đã khép lại với tỉ số 2 đều khiến người hâm mộ Việt Nam vô cùng hạnh phúc. Trước đó khi trận đầu sắp diễn ra, nhiều người đã cùng nhau dự đoán tỉ số trận đấu.

Không nằm ngoài guồng quay ấy, Kiều Minh Tuấn đã khiến khán giả bất ngờ sau khi tái xuất dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 3 - 2 sau ồn ào tình tay ba với An Nguy. Với màn dự đoán rất sát với kết quả trận đấu, Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người đùa rằng khéo anh có thể chuyển nghề sang làm thầy bói cũng nên.

1-1039.jpg

Dòng trạng thái dự đoán tỉ số trận đấu bán kết lượt đi AFF CUP giữa tuyển Việt Nam - Malaysia của Kiều Minh Tuấn.

Ngoài dòng trạng thái trên thì trước đó ít giờ, Kiều Minh Tuấn cũng đã chia sẻ hình ảnh chụp bên cây thông Noel cùng cháu gái. Anh viết: "Chuyện là tối hôm qua là lựa đầm chọn váy rất kĩ để sáng nay đi học ! Dặn cậu tí sáng mai chở con đi học ! Trời giông bão thế kia mà nàng ta vẫn líu lo líu lo trên đường đến trường và nói tí nữa cậu Tí chụp hình với con và cây thông noel của trường nha! Cậu Tí mắt nhắm mắt mở ừ à! ...."

2-1042.jpg

Đây là bức ảnh đầu tiên Kiều Minh Tuấn chia sẻ sau 1 thời gian im hơi lặng tiếng vì ồn ào tình tay ba với An Nguy.

Trước đó, Kiều Minh Tuần - Cát Phượng - An Nguy từng vướng vào ồn ào tình tay ba làm rúng động dư luận. An Nguy đã khóc rất nhiều khi thừa nhận "tình yêu" dành cho Kiều Minh Tuấn sau hợp tác trong Chú ơi, đừng cưới mẹ con. Đáp lại, Kiều Minh Tuấn tự nhận lỗi khi "nảy sinh tình cảm" với bạn diễn, làm tổn thương Cát Phượng.

3-1036.jpg

Kiều Minh Tuấn và An Nguy từng thừa nhận yêu nhau.

Im lặng hoặc nói “tôi ổn, vẫn ổn” là phản ứng từ Cát Phượng sau ồn ào tình cảm. Cô cũng né tránh trả lời phỏng vấn truyền thông hay lời hỏi thăm từ đồng nghiệp. Cô chỉ hé lộ là người “set up” buổi phỏng vấn của Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Khó biết được Cát Phượng lúc này thực sự cảm thấy thế nào.

Giữa những sóng gió, cô bị bắt gặp vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn tại Đà Nẵng. Khán giả không bày tỏ sự thương cảm dành cho "người bị phản bội" Cát Phượng bởi chỉ trong vài tiếng, cô đã tự vui vẻ với chuyện tình yêu của mình. Cô không lộ dấu hiệu buồn khổ về chuyện tình cảm dù chỉ trong giây lát.

Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều khán giả, nghệ sĩ và cả người làm truyền thông tin rằng mọi thứ đều là sự sắp đặt của ê-kíp sản xuất phim Chú ơi, đừng cưới mẹ con.

1-1035.jpg

Chưa kịp thương cho Cát Phượng đã thấy cô cùng Kiều Minh Tuấn tình cảm ở Đà Nẵng sau vài tiếng.

Thậm chí, Cát Phượng bị cho là đồng tình với kịch bản PR này. Sự việc ồn ào đến mức Cát Phượng sau đó còn phải ra mặt phản bác tin đồn là đạo diễn các tình tiết gay cấn của Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy.

Tưởng mọi chuyện đã chấm dứt ở đó thì vừa qua An Nguy tiếp tục khiến dư luận lao đao khi tung bằng chứng Cát Phượng là người giật dây trong vụ ồn ào này. Trước lùm xùm đó, Kiều Minh Tuần luôn giữ trạng thái im lặng và không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông nữa. Sự nghiệp của anh cũng từ đó mà dính vào vũng bùn lầy.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022