Xuất hiện với tư cách khách mời ở mùa 4 Ơn giời cậu đây rồi, Nam Em khiến các vị trưởng phòng và giám khảo Hoài Linh dè chừng. Nguyên nhân được cho là tại mùa 3, người đẹp họ Nguyễn đã có màn đối đầu "thích gì làm đó" khiến Trấn Thành và Hoài Linh khiếp vía.   

Clip Thử thách của Nam Em tại "Ơn giời".

Tại thử thách mùa 4, Nam Em đụng độ danh hài Trường Giang. Trong không gian lãng mạn với lá vàng rơi, cặp tình nhân Trường Giang - Nam Em trao nhau những ánh mắt nồng thắm. Tuy nhiên, vị trưởng phòng Ơn giời lại nói những lời chia tay vì lý do nhà nghèo không thể lo được cuộc sống đủ đầy cho bạn gái. Trái ngược với tâm trạng của "bạn trai", top 8 Miss Earth tiết lộ cô từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông đểu nên với cô mọi vật chất tiền bạc chỉ là phù du và không quan trọng bằng tình yêu của Trường Giang dành cho người đẹp.  

MG0173.JPG Trường Giang tình cảm bên Nam Em.

Ở diễn biến mới, người đẹp Nam Em bị đặt vào tình huống xuyên không. Từ thiếu nữ 20 tuổi đầy sức sống, cặp người đẹp - danh hài bước đến dốc bên kia cuộc đời và cả hai đã lọ mọ già.  Trước một tình huống hoàn toàn mới, chân dài sinh năm 1996 tiết lộ cô yêu bạn trai Nhã Phương nhưng không nói bên nhau trọn đời vì sợ "lời nói gió bay". Thay vì những lời lẽ ong bướm, Nam Em luôn cố gắng để cùng người yêu đi đến cuối chặng đường.  

MG0143.JPG Nam Em cùng Trường Giang cùng nhau đi tới "răng long đầu bạc".

mg0126-152010550484912556827.jpg Nam Em nhận "cơn mưa lời khen" vì sự thông minh, khéo léo trong xử lý tình huống.

Thế nhưng, mọi thử thách nam danh hài đặt ra chỉ là trò đùa thử lòng người yêu. Quá thất vọng trước bản lĩnh của Trường Giang, Nam Em đề nghị chia tay vì không đủ sức để tham gia vào những trò vô bổ của anh.  Với cách xử lý khéo léo, thông minh phần thi của người đẹp Nam Em nhận được "cơn mưa" lời khen từ giám khảo Hoài Linh.  Nam giám khảo xin rút lại nhận xét "Nam Em là người thích gì làm đó" và tặng những câu nói trân trọng về sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của Nam Em.

on-gioi-truong-giang-490.jpg?width=150Sao
Không chỉ nói với Nhã Phương, Trường Giang khăng khăng muốn sắp xếp lại cuộc đời cho Nam Em

Minh Ánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022