Sau khi Minh Hằng lên tiếng tố Hà Hồ là người đứng sau gây áp lực với BTC, không muốn ngồi chung ghế nóng với mình trong cuộc thi The Face, showbiz nổ ra hai luồng tranh cãi. Nhiều người đứng về Hà Hồ trong đó có nhiều đồng nghiệp như Mr Đàm, Lý Quí Khánh và mới đây là người mẫu Lê Hà. Theo Lê Hà, xét về đẳng cấp thì khó ai vượt qua được cái bóng của "nữ hoàng giải trí" trong suốt nhiều năm qua. Cô còn ngầm ám chỉ việc Minh Hằng rơi nước mắt, diễn sâu thì luôn thắng. Còn người thẳng thắn, sống thật thì phải chịu thiệt thòi. 

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Lê Hà ngay lập tức nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích từ phía dư luận. Nhiều người cho rằng tuổi đời và tuổi nghề của Lê Hà chưa đủ để có thể bàn về vị trí của Minh Hằng trong làng giải trí. Đại diện truyền thông của Minh Hằng cũng thẳng thắn lên tiếng đáp trả: "Đừng mượn gió vẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ". Sau lời cảm ơn vì đã góp ý của Lê Hà, người này tiếp tục thể hiện rõ quan điểm: "Không phải nắng thì đừng chói chang em nhé!".

leha-1493001861090.png

Quản lý truyền thông của Minh Hằng lên tiếng đáp trả Lê Hà sau dòng status ám chỉ nữ ca sĩ "Người vô tình" khóc lóc chỉ là diễn sâu.

ha-1493002355675.png

Dư luận cũng đồng loạt lên tiếng trước dòng trạng thái của người đẹp.

leha1-1493002063114.png

Nguyên văn dòng trạng thái gây tranh cãi của học trò Hồ Ngọc Hà tại The Face.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022