Trong những ngày vừa qua, làng giải trí Việt được phen chấn động khi Nam Em thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang. Theo đó, Nam Em cho biết giữa cô và nam danh hài có quan hệ yêu đương khoảng 1 tháng. Dù ngắn ngủi nhưng trong khoảng thời gian đó cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng".  

nha-phuong-truong-giang-490.jpg Nam Em gây chấn động làng giải trí khi thừa nhận tình cảm với Trường Giang.

Không những thế, người đẹp họ Nguyễn tiết lộ trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, cả hai vẫn hẹn hò nhân dịp sinh nhật cô. Chân dài 22 tuổi tiết lộ Trường Giang là người biết cách quan tâm, chăm sóc người khác. Nam danh hài thường chủ động bón thức ăn cho Nam Em, thậm chí ăn hết bữa mà cô không phải đụng tới đũa.  Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang dính scandal vì mỹ nhân Việt. Trước đó nữ ca sĩ Quế Vân - người tố cáo chàng Mười Khó lăng nhăng khi đang yêu Nhã Phương cũng từng cho biết Trường Giang là người rất giỏi trong việc chinh phục người khác giới.  

truong-giang-que-van.jpg Quế Vân tố cáo Trường Giang lăng nhăng khi đang yêu Nhã Phương.

"Mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau", cô viết trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, danh hài xứ Quảng cũng từng vướng tin đồn "phim giả tình thật" với hot girl Sam khi cả hai có cơ hội hợp tác chung. Dù phía Sam lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng sự việc cũng gây ra không ít tranh cãi.

photo1512998359667-1512998359668.jpg Trường Giang vướng tin đồn "phim giả tình thật" với hot girl Sam.

Sau khi Nam Em thừa nhận tình cảm với Trường Giang, cộng đồng mạng tiếp tục "đào bới" những clip cũ và những lần nam danh hài "thả thính" mỹ nhân Việt. Theo đó, người hâm mộ cho rằng không chỉ có Quế Vân, Sam hay Nam Em, Trường Giang từng có hành động ân cần, thân thiết với nhiều cô gái khác như Angela Phương Trinh, Minh Hằng. Tại một gameshow truyền hình có sự góp mặt của ca sĩ Minh Hằng, khi đang trò chuyện Trường Giang bất ngờ dành cho cô những lời mật ngọt: "Cười cũng đẹp, em làm cái gì cũng đẹp. Em ra đường còn sáng hơn cả ánh nắng nữa", và "Cứ ngồi ở đây, thế giới để anh lo".   

7.jpg Trường Giang - Minh Hằng tại một chương trình truyền hình.

Clip Trường Giang thân mật với loạt mỹ nhân Việt.

Trước đó trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, với sự xuất hiện của cô gái Hàn Quốc, nam danh hài cũng "gài": "Bây giờ em chỉ cho anh tiếng Hàn Quốc nói 'em yêu anh' thì là sao?". Trước câu hỏi từ nam MC, cô gái trẻ đáp lại: "Em sẽ nói cho khán giả nghe" khiến Trường Giang chỉ biết cười trừ. Ngay lập tức, ca sĩ Nam Cường tố cáo: "Gài không thành công rồi Giang ơi" khiến trường quay cười vỡ òa. 

truong-giang1.gif Trường Giang chủ động che ô cho Angela Phương Trinh.  

nam-em-490.jpg?width=150Sao
Sự thật về thông tin Nam Em tự tử sau áp lực dư luận về chuyện tình tay ba

Mộc Miên Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022