Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên sau thời gian "ở ẩn" sinh con. Trong chiếc váy dáng suông, người đẹp họ Đặng khéo léo khoe thân hình nuột nà sau sinh khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.  Theo đó dù mới lâm bồn hơn 1 tháng, Đặng Thu Thảo đã rất nhanh lấy lại vóc dáng như thời con gái. Việc lấy lại thân hình chữ S chỉ sau khoảng thời gian cực ngắn của bà mẹ một con gây bất ngờ lớn. 

dang-thu-thao-1.jpg Vóc dáng thon gọn như thời son rỗi của Đặng Thu Thảo sau 1 tháng sinh con.

dang-thu-thao-2.jpg Thân hình tròn trịa của Đặng Thu Thảo khi mang bầu.

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh tiểu công chúa vào ngày 20/3. Sau 3 ngày nằm viện, Đặng Thu Thảo xuất viện trong tình trạng sức khỏe tốt và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.  Tuy nhiên, Đặng Thu Thảo không phải là mỹ nhân Việt duy nhất lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh. Trước đó, làng giải trí Việt có rất nhiều người đẹp sở hữu thân hình nuột nà chỉ sau vài tháng "nằm ổ" như Tăng Thanh Hà, Minh Hà, Thu Thủy... Tăng Thanh Hà chẳng hề khác biệt sau 2 lần làm mẹ Rút lui khỏi làng giải trí và bước vào cuộc sống hôn nhân với doanh nhân Louis Trần vào năm 2012, Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp rời bỏ hào quang showbiz để đảm nhận thiên chức làm mẹ. 

collage-1499871885888.png Ngoại hình trẻ trung của Tăng Thanh Hà.

Từ khi lập gia đình, người đẹp họ Tăng ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô chỉ đăng tải hình ảnh, hoạt động lên trang cá nhân. Sau khi sinh con đầu lòng, "ngọc nữ" điện ảnh Việt tiếp tục mang bầu lần 2. Hạ sinh tiểu công chúa, nữ diễn viên rất nhanh lấy lại cơ thể thời con gái. Để có ngoại hình không thừa mỡ như vậy, Hà Tăng cho biết cô phải duy trì chế độ ăn gạo lứt thay cơm trắng ngay trong lúc mang thai. Sau sinh, mỹ nhân họ Tăng cũng sớm quay lại công việc và tập luyện Yoga kết hợp chế độ ăn nghiêm khắc.

3.jpg Tăng Thanh Hà khi làm mẹ của 2 nhóc tỳ.

Tuy nhiên thời gian gần đây, khán giả không khỏi xót xa trước thân hình "cò hương" của nữ diễn viên Mỹ nhân kế. Trong bộ đồ màu xanh, người đẹp lộ vẻ ngoài xơ xác, gương mặt kém sắc thiếu sức sống. Dường như cân nặng của nữ diễn viên ngày càng sa sút kể từ khi làm mẹ 2 nhóc tì. Minh Hà: Bà mẹ 4 con vẫn sở hữu thân hình nhiều cô gái phải mơ ước Không chỉ nổi tiếng là bà mẹ sinh con nhiều nhất showbiz, Minh Hà còn khiến hàng triệu cô gái ghen tị bởi vóc dáng trẻ trung như gái đôi mươi. Dù trải qua 4 lần sinh nở nhưng ở thời điểm hiện tại, nhan sắc và vóc dáng của Minh Hà vẫn khiến nhiều chị em phải "phát hờn". 

6dclp1515315426466b732f1f0-13fb-4cf2-99f4-40b779cf0adb.jpg Minh Hà khi mang bầu.

Bà xã Lý Hải cho biết khi sinh bé thứ 4, cô đã giảm được 10kg chỉ sau hai tuần mà không phải nhờ tới bất kỳ sự can thiệp nào. Bí quyết giúp cô lấy lại thân hình thon gọn là cho con bú hoàn toàn.

Trong thời gian mang bầu, Minh Hà cũng không kiêng cữ quá nhiều nhưng ăn đúng khoa học: nhiều chất xơ, giảm chất béo. Thay vì uống nước lọc, bà mẹ 4 con uống nước cam hoặc pha nước chanh mật ong và kết hợp nhiều biện pháp làm đẹp như xông hơi, mát xa vùng bụng...

Mặc dù bận rộn lo công việc và chăm sóc con cái nhưng Minh Hà vẫn dành thời gian cho bản thân. Ngắm nhìn những hình ảnh của hot girl một thời đình đám, khó có thể tin Minh Hà đã hơn 30 tuổi và là mẹ của 4 nhóc tỳ đáng yêu. 

Minh-Ha-tuoi-U40-la-ba-me-4-con-tre-nhat-showbiz-kho-ai-do-noi-1h-1507593098-width696height960.jpg Nhan sắc trẻ trung như gái đôi mươi của Minh Hà.  

tienphongbabau5loez.jpg Trước đó, Thu Thủy cũng khiến fans "khiếp vía" khi lấy lại thân hình nuột nà chỉ sau thời gian ngắn. Chỉ sau 4 tháng, nữ ca sĩ giảm từ 60kg xuống còn 46kg và không thua kém bất kỳ người đẹp nào của showbiz Việt.

tienphongbabau6vryi.jpg Khi mang thai, Maya tăng cân chóng mặt. Với áp lực của người làm nghệ thuật, 4 tháng sau đó người đẹp giảm 32kg và lọt danh sách "sao Việt giảm cân thần tốc". Hiện tại Maya sở hữu vóc dáng "vạn người mê".  

dang-thu-thao-ava-1.jpg?width=150Sao
Xuất hiện với vóc dáng siêu thon gọn chỉ sau hơn 1 tháng sinh con, hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người đứng hình

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022