Sau nhiều sóng gió, Phan Hiển và Khánh Thi đang có cuộc sống khá hạnh phúc, viên mãn bên 2 con đủ nếp, đủ tẻ. Trên trang Facebook cá nhân của hai vợ chồng thường xuyên cập nhật những hình ảnh vô cùng hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Dù cưới đã lâu nhưng tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn luôn mặn nồng như thuở mới yêu. Điều đó được chứng tỏ qua bộ hình mới được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu. Cùng với những hình ảnh chụp bên cây thông Noel, vợ Phan Hiển viết: "Mùa Noel đó ... khi chúng ta bên nhau ... ngoài đường."

1-1318.jpg

Khánh Thi và Phan Hiển tình tứ hôn nhau trên phố đông người khiến fan thích thú.

Và điều khiến người hâm mộ ghen tị hơn cả là Khánh Thi và Phan Hiển còn hôn nhau giữa chốn đông người để chứng tỏ tình yêu hạnh phúc. Dù đã có 2 đứa con nhưng cặp đôi vẫn có thời gian dành riêng cho nhau giúp hâm nóng tình cảm, đó là điều mà nhiều cặp vợ chồng không làm được.

Trước và sau khi kết hôn, Khánh Thi - Phan Hiển từng gặp nhiều rắc rối song cả hai đã cùng nhau vượt qua tất cả. Ở thời hai người quyết định về chung sống với nhau, cả xã hội chỉ trích, dè bỉu mối tình cô – trò chênh lệch tới 12 tuổi của cặp đôi. Gia đình Phan Hiển cũng không ngoại lệ.

0anhbia-1319.jpg

Cả hai đã có với nhau 2 đứa con đủ nếp đủ tẻ.

Mặc dù bố mẹ Phan Hiển từng đưa anh ra Hà Nội giao cho Khánh Thi nhưng họ chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày gọi cô giáo của con là con dâu.

Đến khi cặp đôi đã "đường ai nấy đi" được 2 năm và bỗng nhiên Khánh Thi mang bầu, Phan Hiển quyết định sẽ quay về với nữ kiện tướng thì cha mẹ anh không đồng ý.

Điều này hết sức dễ hiểu, bởi với sự chênh lệch về tuổi tác, rất khó để Phan Hiển và Khánh Thi hòa hợp trong hôn nhân. Hơn nữa, gia đình Phan Hiển theo Công giáo, một khi đã kết hôn họ sẽ không chấp nhận chuyện ly hôn, tan vỡ.

0000-1319.jpg

Khánh Thi hạnh phúc cùng chồng đón giáng sinh.

Phan Hiển từng chia sẻ rằng khi biết anh quyết định chọn Khánh Thi, bố mẹ đã rất sốc: "Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc. Trong quá trình Thi có em bé, tôi luôn ở cạnh cô ấy đã khiến cha mẹ rất buồn vì con cái không biết nghe lời". Ngay cả khi Kubi đã ra đời, vẫn chỉ có 1 mình Phan Hiển chăm lo cho cả 2 mẹ con. Một thời gian sau, gia đình Phan Hiển mới chấp nhận Khánh Thi và đón cô về chung sống cùng đại gia đình.

Tuy từng bị gia đình phản đối, nhưng cuộc sống làm dâu của Khánh Thi lại vô cùng "dễ thở". Thậm chí, cô còn chẳng nghĩ rằng mình đang "làm dâu". Phan Hiển từng tiết lộ, mẹ anh suy nghĩ rất thoáng, biết Khánh Thi bận rộn nên công việc trong nhà không bắt cô phải tham gia.

2-1320.jpg

Sau bao sóng gió, Khánh Thi - Phan Hiển hiện giờ đang có cuộc sống hôn nhan vô cùng hạnh phúc.

Song, Khánh Thi rất khéo léo, những ngày giỗ, ngày lễ cô chủ động phụ giúp gia đình khiến mọi người đều rất hài lòng. Sinh được 2 con đủ nếp, đủ tẻ, lại nổi tiếng, không hề thua kém chồng cả về danh tiếng lẫn tiền bạc, khéo léo trong giao tiếp với gia đình chồng, Khánh Thi được xem là 1 cô con dâu "điểm 10".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022