Kiện tướng buồn bã, đau lòng trước những lời mỉa mai.

Khánh Thi vừa chia sẻ tâm trạng buồn trên trang cá nhân nhân ngày 20/11. Kiện tướng dancesport nói, đây là lời nhắn nhủ tận đáy lòng mà một người giáo viên như cô muốn gửi đến những bậc phụ huynh.

4-6958-1479268924.jpg

Khánh Thi và các học trò. 

Trong status, Khánh Thi thẳng thắn nhắc nhở phụ huynh đừng biến nơi học tập của con cái thành nơi thị phi, dèm pha và đố kỵ. Cô khuyên họ đừng nói sai sự thật và vô tình cản trở con em trong việc theo đuổi nghệ thuật. 

Khánh Thi chia sẻ, cô được nghe những lời mỉa mai từ phía các phụ huynh có con học lâu năm. Họ than, Khánh Thi là "cái máy báo tiền". "Buồn lắm. Biết mà vẫn phải giả vờ như điếc vì các con. Trẻ thì vô tội".

Những chia sẻ của Khánh Thi được khá nhiều bạn bè an ủi. Một người động viên cô: "Đời là vậy, có người này thì cũng có người khác, miễn sao đúng lương tâm và trách nhiệm là được rồi".

2-8322-1479268924.jpg

Status đầy tâm trạng của Khánh Thi.

Khánh Thi sinh năm 1982, là Kiện tướng dancesport, từng đoạt nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Trước đây, cô thường nhảy cặp với Chí Anh và sau này là Phan Hiển. Những năm gần đây, Khánh Thi mở các trung tâm dạy dancesport ở trung tâm TP HCM.

Diễm Trinh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022