Chuyện tình chị em của Khánh Thi - Phan Hiển có lẽ là câu chuyện đặc biệt nhất nhì showbiz. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, chàng vũ công 9X còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Anh từng chia sẻ yêu Khánh Thi từ năm mình tròn 17 tuổi. Tình yêu cô trò giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận.

Tuy nhiên, vượt qua bao sóng gió, Khánh Thi đang có một gia đình hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười và tình yêu bên Phan Hiển và các con. Niềm vui nhân đôi khi mới hôm qua (13/6), Nữ hoàng dancesport đã hạ sinh "công chúa" Anna đáng yêu.

2-1154.jpg

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Khánh Thi đã viết bức tâm thư đầy cảm xúc nhằm gửi lời cảm ơn đến Phan Hiển cũng như con trai đầu lòng - Kubi bé bỏng. Cô viết, "Mới hôm nào, Thi và Hiển còn rưng rưng xúc động khi lần đầu tiên Hiển được cảm nhận nhịp tim con gái yêu thì hôm nay con gái thật sự đã nằm trọn trong vòng tay ấm áp của bố mẹ rồi.

Cảm ơn ông xã đã luôn ở bên và chăm sóc chu đáo cho hai mẹ con suốt những tháng qua. Thương ông xã, thương Kubi Minh Cường và thương công chúa Anna của mẹ lắm. Cả gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc thế này nhé!".

Không những thế, bà mẹ hai con còn đăng tải đoạn clip cô tập đi sau khi sinh mổ con gái với gương mặt "chịu đựng" đau đớn để vết thương mau lành. Nữ hoàng dancesport chia sẻ, "Sau khi sinh, việc di chuyển đều khiến các chị em đau đớn. Nhưng chúng ta chỉ nên nằm trên giường từ 6-8 tiếng sau khi sinh mổ để giữ vết thương cố định. Nếu nằm quá lâu sẽ dẫn tới hiện tượng nước ối bị tích tụ trong tử cung và không thoát ra được.

Trong vòng 24 tiếng sau khi mổ, các chị em nên vận động chân tay, hoặc đứng dậy đi lại nhẹ nhàng để máu được lưu thông, khí huyết được điều tiết tránh dẫn đến tình trạng nguy hiểm đó là dính ruột nhé! Thi tập đi lại sau khi mổ Anna 10 tiếng để nhanh khỏe và vết mổ mau lành".

Đoạn trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người xúc động trước những chia sẻ dù rơi nước mắt nhưng vô cùng hạnh phúc của người đẹp. Thậm chí, không ít người trêu rằng, Khánh Thi là "bà mẹ của năm" và cô xứng đáng được hạnh phúc sau bao sóng gió bủa vây trước đây.

untitled-1156.jpg

Nhiều người dành lời chúc hạnh phúc tới gia đình Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước đó, Phan Hiển cho biết bà xã đang ở viện cấp cứu. Khánh Thi có dấu hiệu vỡ ối vào lúc nửa đêm dù ngày dự sinh là giữa tháng 7. Anh và người thân đã nhanh chóng đưa Khánh Thi nhập viện. Đến sáng nay, bác sĩ đã chỉ định cô phải mổ gấp.

Phan Hiển nói, ca mổ diễn ra vào khoảng 9h và con gái anh chào đời rất thuận lợi. Vì ra đời sớm khoảng 6 tuần nên nàng công chúa nhỏ nhà anh chỉ nặng 2,2kg. Hiện tại, em bé được nằm lồng chăm sóc. Riêng Khánh Thi sau ca sinh mổ đã chuyển qua phòng hồi sức.

"Lần Kubi chào đời tôi không vào phòng sinh nhưng lần này tôi vào phòng mổ để động viên tinh thần cho vợ và chứng kiến giây phút con gái cất tiếng khóc chào đời. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy con gái ra đời", Phan Hiển tâm sự.

Mang bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai Kubi khi nghén nặng ở những tháng đầu tiên, thậm chí ăn uống và đi lại cũng khó khăn. Người đẹp 37 tuổi từng kể cô được các bác sĩ chăm sóc kỹ lưỡng và bắt buộc làm nhiều xét nghiệm để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi. "Tôi đã quá tuổi sinh đẻ, tất cả các xét nghiệm phải gửi ra nước ngoài nên giá đắt hơn"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022