Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi hoang mang khi Nam Em thừa nhận tình cảm với Trường Giang. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc, Nam Em bất ngờ công khai yêu đương với danh hài xứ Quảng. Mặc dù chỉ hẹn hò trong khoảng 30 ngày nhưng mối tình của hai người "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Không những thế, 2 ngày trước khi diễn ra màn cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn gặp gỡ,  tổ chức sinh nhật cho top 8 Miss Earth .  

Clip Nam Em nói về "mối tình bóng tối" với Trường Giang.

nam-em-truong-giang-490.jpg Nam Em - Trường Giang.

Đặc biệt, chân dài họ Nguyễn còn tiết lộ MV Cùng anh đi xa là ca khúc cô gửi gắm đến vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi.  Lời chia sẻ của Nam Em giữa thời điểm nhạy cảm khi cô gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời lẽ bênh vực, nhiều người cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang "dựa hơi" Trường Giang hòng đánh bóng tên tuổi.

21141902.png Nam Em tạm ngưng phát sóng MV Cùng anh đi xa sau khi thừa nhận tình cảm với danh hài xứ Quảng.  

Trước lời đàm tiếu, người đẹp 22 tuổi quyết định gỡ MV chính thức trên Youtube. Chân dài Tiền Giang cho biết để dập tắt suy nghĩ cô dùng Trường Giang cho mục đích quảng cáo sản phẩm, Nam Em quyết định gỡ MV khỏi hệ thống Youtube.  "Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình sau nhiều biến cố xảy ra, nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal", đại diện phía Nam Em lên tiếng.  Bên cạnh đó, hình ảnh Nam Em tiều tụy nhập viện và cố gắng gượng cười khi trò chuyện với cô Thanh Thúy - người truyền cảm hứng với câu nói nổi tiếng "bình tĩnh sống" đã khiến nhiều người xót xa. Khán giả cho rằng dù bị cho là người thứ 3 chen ngang chuyện tình cảm đang lúc mặn nồng giữa Trường Giang và Nhã Phương nhưng trong tình yêu, Nam Em cũng là người chịu không ít đau khổ.   

hqdefault.jpg Nam Em nhập viện do áp lực dư luận.

photo1522158862910-15221588629101742581335.png Người đẹp họ Nguyễn tiều tụy, cố gắng gượng cười khiến người hâm mộ xót xa.

Đang lúc khán giả thương cảm, dòng trạng thái mới nhất của người đẹp bỗng khiến nhiều người nghi ngờ câu chuyện của Nam Em. Theo đó vào tối ngày 4/3, Nam Em và êkip có hành động bất ngờ khi mở lại MV Cùng anh đi xa trên hệ thống Youtube. Đính kèm MV là phát ngôn: “Dù mọi người có ủng hộ hay ném đá thì Nam Em vẫn sẽ hát”. Việc Nam Em rất nhanh lấy lại tinh thần nhanh và liên tục cập nhật thông tin tích cực trên trang cá nhân khiến người hâm mộ nghi ngờ cô gái này đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

nam-em-1.png Nam Em mở lại MV "Cùng anh đi xa" sau 2 tuần lùm xùm tình cảm.

Cách đó không lâu, chân dài Tiền Giang từng lấp lửng chuyện tham gia cuộc thi quốc tế: "Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi hoa hậu quốc tế rồi, chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc". Việc "thả thính" về thông tin tham dự thi hoa hậu quốc tế cũng khiến Nam Em vấp phải tranh cãi. Nhiều trang sắc đẹp trong nước cho rằng dàn ứng viên sáng giá cho các cuộc thi lớn như Miss Universe, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth, Miss World... đều đã có đích nhắm. Nếu thi quốc tế, Nam Em khó có cơ hội so với những người đẹp khác.  

a3.png Nam Em "thả thính" tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến "vùi dập", nhiều khán giả khẳng định việc người đẹp họ Nguyễn quay trở lại với công việc là điều hiển nhiên. Sau tất cả lùm xùm không hay, Nam Em vẫn phải duy trì cuộc sống, công việc chứ không thể mãi chìm đắm trong nỗi đau. "Người ta cũng phải ăn, phải uống chứ lúc nào cũng đau khổ vì người không ra sao thì lấy gì bỏ vào miệng. Đời còn dài, trai còn nhiều đằng này cô ấy lại xinh đẹp giỏi giang kiểu gì chẳng có đàn ông tốt theo đuổi", một Facebooker bình luận. Mặc dù chưa có phát ngôn chính thức nhưng với những dòng trạng thái tích cực từ phía Nam Em, khán giả thở phào nhẹ nhõm bởi cuối cùng chân dài 1m75 đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

a4.png Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nhiều người động viên Nam Em cố gắng.

ha-thu-nam-em-dien-vay-goi-cam-du-hoi-xuan.JPG Nhiều người bày tỏ sự vui mừng khi Nam Em lấy lại cân bằng sau cú sốc tình cảm.  

nam-em-490.jpg?width=150Sao
Sau 1 tuần đại náo truyền thông, Nam Em - Trường Giang nhường spotlight cho Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh

Tâm Phan Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022