DSC_5534_2.jpg

Isaac cùng Hạ Vi - hai diễn viên đảm nhận vai chính Thái tử và Tấm của bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể gửi đến khán giả bộ ảnh ngọt ngào nhân ngày Lễ Tình nhân.

DSC_5564_copy.jpg

Không biết nhau từ trước, nhưng sau 8 tháng chuẩn bị và quay hình, cả hai trở nên thân thiết. Đến nay khi phim đóng máy,  cả hai vẫn giữ thói quen gọi nhau thân mật bằng “Tấm” và “Thái tử”.

DSC_5661_copy.jpg Đoàn làm phim gặp 

không ít khó khăn trong quá trình tìm diễn viên đảm nhận vai Tấm bởi nữ nghệ sĩ được nhà sản xuất Ngô Thanh Vân "chọn mặt gửi vàng" không thể tham gia vì bận việc. Sau nhiều tháng tìm kiếm, Hạ Vi là người được chọn.

DSC_5634_copy_copy.jpg

Nói về "người tình màn ảnh" của mình, Isaac dành nhiều lời khen: “Hạ Vi rất phù hợp với vai Tấm, đôi mắt ngây thơ, hiền lành và nụ cười xinh tỏa nắng". Trưởng nhóm 365 còn tiết lộ khi người đẹp sinh năm 1992 thay trang phục của nhân vật và ngồi vào bối ảnh, anh bối rối đến mức quên cả lời thoại.

DSC_5694_copy.jpg

 Anh cho biết thêm, lần đầu gặp nhau khi được Ngô Thanh Vân giới thiệu, trong khi anh còn khá lúng túng thì Hạ Vi chủ động bắt chuyện rất thân thiện.

 

Điều này khiến ca sĩ điển trai vô cùng ấn tượng với bạn diễn.

DSC_5725_copy.jpg

Về phía bạn gái Cường Đô la, cô không ngần ngại nhận xét Isaac là hình mẫu soái ca mà mọi người hay diễn tả: đẹp trai, ga lăng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc người khác.

DSC_5766_copy.jpgSau khi đoàn phim đóng máy, cả hai cùng ê-kíp dù 

khá bận rộn với các dự án riêng nhưng vẫn liên lạc với nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022