Á hậu gây chú ý khi xuất hiện trên sân khấu cùng 'đàn chị' Ngọc Hân. Hoa hậu Kỳ Duyên vắng mặt.

Tối 17/7, đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được tổ chức tại đảo Tuần Châu, Hạ Long. 32 cô gái khoe nhan sắc rực rỡ qua các phần thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân tự tin đảm nhiệm vai trò MC, dẫn dắt chương trình cùng "Én vàng" Tuấn Anh. 

Sau khi các thí sinh kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội trên sân khấu, MC Tuấn Anh giới thiệu hai khách mời đại diện những người đẹp từng đoạt giải cao tại Hoa hậu Việt Nam là Ngọc Hân và Huyền My lên sân khấu chia sẻ cảm xúc và gửi lời nhắn nhủ đến các "đàn em" đang dự thi. Ngọc Hân chia sẻ, đã 5 năm kể từ khi giành vương miện Hoa hậu, cô vẫn cảm thấy bùi ngùi, xúc động khi đứng trên sân khấu cuộc thi nhan sắc này. Người đẹp gửi lời động viên các cô gái thi thố hết mình, tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

my1-8173-1468772747-7884-1468774139.jpg

Huyền My lộng lẫy trên sân khấu chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng Ngọc Hân trong khi Kỳ Duyên vắng mặt.

Á hậu Huyền My khiến nhiều người phải trầm trồ khi xuất hiện trong bộ váy xanh gợi cảm, khoe nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống. Cô chia sẻ rằng mình đến với đêm chung khảo không với tư cách một Á hậu mà là một thí sinh từng thi Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp nhớ lại những kỷ niệm khi tham gia cuộc thi năm 2014 và xúc động trước nỗi lo âu của người thân, gia đình thí sinh dành cho con em mình. Huyền My tâm sự, cô đã hạnh phúc ngập tràn khi được xướng tên ở vị trí Á hậu 1. Người đẹp nhắn nhủ, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 cố gắng thể hiện thật tốt trên sân khấu để gặt hái thành tích cao.

Việc Huyền My xuất hiện tại chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người thắc mắc về sự vắng mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên. Những ngày qua, cô vướng vào scandal hút thuốc nơi công cộng, phải đối mặt với chỉ trích gay gắt từ dư luận. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã làm việc với Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực quản lý văn hóa và pháp luật để có hướng xử lý vụ việc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Dự kiến, "số phận" của Kỳ Duyên sẽ được định đoạt sau vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc diễn ra tối 17/7. 

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022