Liên quan đến những thông tin một cô gái chia sẻ trên Facebook các đoạn tin nhắn cùng những lời trách cứ, lên án Huyền My có nhắn tin cho bạn trai của cô. Chiều 16/5, bà Lan Phương - mẹ của Á hậu Huyền My đã chính thức thông tin trả lời những liên quan. Bà khẳng định đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái mình trước vụ việc ảnh hưởng đến hình ảnh của Huyền My.

2-1494946015664.jpg

Bộ váy mà Huyền My trình diễn sau đó được đem đấu giá và mang về 6.500 USD cho công tác từ thiện.

Ngoài ra, trong thông cáo gửi đến cơ quan truyền thông, bà Lan Phương cho hay: "Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin".

Bà Lan Phương chia sẻ thêm: "Ngay sau sự việc diễn ra, tôi có nói chuyện thẳng thắn với con gái và khẳng định rằng sự việc không có việc Huyền My liên lạc trước với người mua đấu giá chiếc váy. Lúc đó, Huyền My còn hỏi tôi không biết người đã đấu giá mua chiếc váy mình mặc là ai, tôi trả lời rằng cũng chỉ biết tên của người đó là Sơn và đó là một khách mời của NTK Hoàng Hải. Sau đó, chính bạn nam đó là người đã chủ động nhắn tin với Huyền My trước và My cũng lịch sự phản hồi lại với đúng tính cách của Huyền My đối với những đối tác, khách hàng hay người hâm mộ. Hiện tại, Huyền My còn lưu lại tất cả mọi nội dung tin nhắn và sẽ sớm công khai đến mọi người, sau khi My đã suy nghĩ cặn kẽ mọi điều về việc có làm tổn thương hay làm ảnh hưởng đến ai hay không?"

1-1494946015661.jpg

Ngoài ra, trước những lời tố cáo và quy chụp con gái mình, bà Lan Phương – mẹ của Huyền My cho biết bà đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng có thể sẽ có nhiều biện pháp để bảo vệ con gái mình.

Liên lạc với Phó ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014, bà Phạm Kim Dung chia sẻ, Huyền My là cô gái năng động, tự tin và phối hợp tốt với ban tổ chức trong mọi hoạt động cộng đồng dù ở thời điểm đã qua nhiệm kỳ Á hậu và luôn rất chuyên nghiệp. Đây cũng là Á hậu chịu khó học hỏi, tiếp thu những cái mới để hoàn thiện bản thân. Khi được hỏi nhận xét gì về những tin nhắn được báo chí công bố hôm nay, bà Kim Dung cho hay những nội dung tin nhắn được đăng tải thì không rõ ràng cả câu chuyện, mà chắp vá của các cuộc trao đổi khác nhau nên cũng không thể hiểu rõ đó là câu chuyện gì và cũng không thấy điều gì bất thường.

1a-1494946138729.jpg

Về nội dung tin nhắn bị cho là "thả thính", bà Kim Dung cho biết tính tình Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 vui vẻ, thân thiện nên trong cách trả lời tin nhắn cũng vô tư, vui vẻ nên có thể gây hiểu nhầm.

Ngoài ra, bà Dung chia sẻ thêm thì với những việc chuyên môn cần trao đổi trực tiếp với My thì dù điện thoại hay email luôn được Huyền My trả lời một cách hóm hỉnh, dễ thương. Những tin nhắn của Huyền My thường theo phong cách teen, dễ thương kể cả gửi cho tôi và các anh chị có liên hệ công việc, kể cả đối với biên tập mới làm việc cô cũng luôn tạo cảm giác thân thiện, gần gũi như đã thân quen từ lâu. Chính sự thân thiện này là minh chứng cho việc cô sở hữu fanpage có nhiều fan và lượng người theo dõi rất đông đảo.

Liên hệ với NTK Hoàng Hải – chủ nhân đêm thời trang có diễn ra hoạt động đấu giá váy áo vì mục đích từ thiện, anh cho biết người mua chiếc áo cũng là một khách mời như tất cả các khách mời khác và người khách nói mua tặng mẹ mình rồi quá bận rộn Anh cũng không quan tâm chi tiết cho tới thời điểm diễn ra sự việc. Sáng nay (16/5) thì ê-kíp của Hoàng Hải có liên hệ với người khách này để lấy số đo cho mẹ của anh để chỉnh áo cho đúng và mọi việc vẫn diễn ra rất bình thường. 

1b-1494946252402.jpg

Theo NTK thì Huyền My và chàng trai này không thân thiết gì bởi thông tin đấu giá từ thiện thì đến cuối giờ Huyền My mới biết.

NTK Hoàng Hải còn chia sẻ thêm: "Tôi thường xuyên nhắn tin với My và nhận được phản hồi rất nhanh, dễ thương và luôn kèm theo những icon ngộ nghĩnh. Huyền My rất lễ phép và hóm hỉnh. Nếu như đi nước ngoài thì ngay sau khi đọc được tin nhắn My cũng phản hồi lại. Chắc có lẽ chính sự vô tư, hồn nhiên, dễ thương, lịch sự và thân thiện mỗi khi nhắn tin trả lời như vậy nên có thể dễ gây hiều lầm".

Hiện tại, Huyền My đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho các bài học để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Cô cảm thấy rất tiếc khi mình vô tình bị cuốn vào một vụ việc quá kỳ lạ, phần nào ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình.Huyền My hy vọng người hâm mộ sẽ có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất, cũng như luôn ủng hộ các hoạt động của Huyền My trong thời gian tới.

4-1494946275304.jpg

Phía Huyền My khẳng định gia đình và luật sư riêng sẽ có phản hồi rõ ràng, đầy đủ trong thời gian sớm nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022