Sau nhiều tuần "sóng yên biển lặng", tuần vừa qua showbiz Việt bắt đầu khởi sóng với scandal "trên trời rơi xuống" của Hương Giang Idol. Từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol là cái tên  hot và được quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội.  Bỏ qua hàng loạt sự kiện "nhạt như nước ốc" của làng giải trí Việt, một mình mỹ nhân họ Nguyễn "quậy tung" làng giải trí khi tham gia show diễn thời trang tại Hà Nội vào cuối tuần trước. 

DSC1525.jpg Vướng sự cố bị êkip bỏ quên, cái tên Hương Giang trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trong tuần qua.

Clip Hương Giang Idol tức giận bỏ về vì bị bỏ quên.

Theo đó, Hương Giang cùng Phạm Hương đảm nhận vị trí vedette cho đêm diễn của NTK Hà Duy. Thế nhưng cuối cùng, người đẹp chuyển giới phải ra về vì bị êkip... đánh rơi.  Ngay từ khi xuất hiện, khán giả không khỏi nghi ngờ và dự đoán về "màn drama" ngút trời sẽ xảy ra khi Hồng Quế - chân dài từng tố nữ ca sĩ sinh năm 1991 đi muộn "khiến 1.000 người phải chờ" cũng tham gia show.  Mặc dù tới khá sớm nhưng cuối cùng, Hương Giang Idol phải ngậm ngùi ra về vì không được nhắc nhở. Những tưởng sự việc sẽ kết thúc trong yên bình khi Hà Duy tiếc nuối về vụ việc. Vậy mà chưa đầy 12h tiếng sau, chủ nhân đêm diễn bất ngờ lên tiếng tố cáo Hương Giang là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức". 

huong-giang-3.jpg Hương Giang Idol bị chủ nhân show diễn tố "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức".

Việc khơi mào, thổi bùng ngọn lửa scandal khiến Hà Duy phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Trên các diễn đàn mạng, hàng loạt bình luận khẳng định nhà thiết kế này "đu bám" tên tuổi Hương Giang Idol. Không riêng Hà Duy, Hồng Quế cũng "chen ngang" đá xoáy mỹ nhân chuyển giới.

Bị mắng "hám fame", Hồng Quế bức xúc phản pháo: "Cứ cho là thế đi, tranh cãi với một nhóm không có học cũng giống chủ thôi. Càng nói càng biết vô học, các em cứ nói thoải mái, chị và anh Duy càng nổi". Giữa thời điểm ồn ào đang bốc lên ngùn ngụt, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 viết "tâm thư" gửi tới người hâm mộ. Cô cho biết bản thân từng tham gia nhiều chương trình từ ca hát tới cuộc thi sắc đẹp, tất cả đều được BTC sắp xếp và nếu chưa được gọi sẽ "không được phép stand by chứ không phải là được bước lên vì họ đã tính toán mọi vị trí và thời điểm trên sân khấu".

1122284.jpg Giữa ồn ào êkip bỏ quên, Hồng Quế cũng lên tiếng "đá xoáy" mỹ nhân họ Nguyễn.

huonggiang-3.jpg Hương Giang Idol viết "tâm thư" phân trần sự việc.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết những kinh nghiệm cô có được trong thời gian ít ỏi khi đá sân sang lĩnh vực này mà cụ thể trong 2 lần làm vedette gần đây, khi đã chuẩn bị xong mọi thứ, điều đầu tiên cô nhận được là lời dặn của êkip "ngồi vào trong nghỉ cho mát, khi nào đến lượt sẽ có người báo ra".

Đồng thời, chân dài bày tỏ sự tiếc nuối, buồn bực khi đã trang điểm, làm tóc nhưng không được lên sàn runway.  Chỉ vài ngày sau khi ồn ào giữa Hương Giang Idol và NTK Hà Duy trở nên im ắng, cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng vì chiếc váy của Hồ Ngọc Hà. Những điểm tương đồng trong chiếc váy của Hà Hồ với một thiết kế của thương hiệu nổi tiếng thế giới được dân mạng bàn tán sôi nổi. 

3660868322072878959551287421076486687293440n.jpg Chiếc váy có cổ chữ V gợi cảm của Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, trong chuyến đi diễn tại Mỹ vào ngày 4/7, bà mẹ một con diện váy cổ chữ V gợi cảm khoe đường cong nóng bỏng và thần thái sang chảnh. Chưa kịp nhận mưa lời khen, Hà Hồ vướng lùm xùm đạo nhái. Khán giả nhận xét chiếc đầm của giọng ca Gửi người yêu cũ giống tới 90% chiếc đầm quốc tế được người mẫu Jasmine Sanders diện khi tham gia một buổi tiệc của Vogue Arabia hồi đầu tháng 4 năm nay.

ho-ngoc-ha-05.jpg Chiếc đầm của Hồ Ngọc Hà giống tới 90% chiếc đầm của NTK nổi tiếng thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên nhà thiết kế Lý Quí Khánh dính nghi án mặc vái nhái, đạo ý tưởng. Trước đó, NTK họ Lý cũng từng gây xôn xao dư luận khi có nhiều thiết kế được cho là "mượn ý tưởng" của những nhà mẫu trên thế giới.  Như vậy, kết thúc một tuần với những sự kiện giải trí "èo uột", những thông tin nhạt nhẽo thì chỉ với một chiếc váy cũng đủ sức để tạo nên những tranh cãi ì èo không đáng có. Hi vọng bước sang tuần mới, showbiz Việt sẽ có nhiều sự kiện đáng bàn hơn.

huong-giang-idol-490.jpg?width=150LÀNG SAO
LỜI NGUYỀN HOA HẬU không tha Hương Giang Idol khi 4 tháng đăng quang là 4 tháng ê chề thị phi
huong-giang-avata490.jpg?width=150Sao Việt
Viết tâm thư rõ dài, Hương Giang Idol thú nhận: Tôi thực sự buồn bực vì thay đồ trang điểm mà không được mời

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022