Tối ngày 9/3, đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol. Bằng sự tự tin, bản lĩnh và thần thái cuốn hút Hương Giang Idol đem lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Lần đầu tiên, Việt Nam đạt được ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế. Hơn cả một thành tích, hành trình lên ngôi Hoa hậu của Hương Giang còn mang đến nhiều cảm xúc và nhiều ý nghĩa cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

huong-giang-idol-dang-quang-hoa-hau-1718.jpg

Ngay sau khi đăng quang, nhiều nghệ sĩ Việt đã chúc mừng Hương Giang Idol như nghệ sĩ Trung Dân, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người đẹp các nước cùng tham dự cuộc thi hay một dàn sao Việt khác, và kể cả Lâm Khánh Chi... cũng không thể nào đặc biệt được bằng lời chúc mừng đến từ Phi Thanh Vân.

Nữ diễn viên bày tỏ sự vui mừng trước chiến thắng của người đẹp họ Nguyễn tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy nhiên, lời chúc mừng của Phi Thanh Vân tới Hương Giang Idol khiến người xem không khỏi ngán ngẩm bởi chất giọng chậm và lối diễn giải dài lê thê. Trước khi đi thẳng vào vấn đề chính, diễn viên Cô gái xấu xí liên tục trình bày những lời lẽ được cho là không liên quan tới mục đích ban đầu.

phi-thanh-van-1719.jpg

Tuy nhiên, mọi người cũng thấy hài hước khi Phi Thanh Vân không quên thêm thắt ca dao tục ngữ để nhắn nhủ tới Hương Giang Idol

"Khi biết em đăng quang 'Hoa hậu Chuyển giới quốc tế', thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hi sinh của em hiện tại đã gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu 'Gieo nhân nào gặt quả đó', em đã cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người đã gieo ngay từ đầu.

Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người và những bạn đang xem đoạn này", Phi Thanh Vân gửi gắm.

Quả là một Hoa hậu biết cách "bẻ lái" thành ngữ theo chiều hướng tích cực. Trước đây chúng ta chỉ nghe đến câu "gieo nhân nào gặt quả đó" mang hàm ý chỉ luật nhân quả báo ứng trong cuộc sống. Nhưng nhờ đến Phi Thanh Vân mà chúng ta được biết thêm một ý nghĩa nữa của câu nói này, một ý nghĩa hết sức tích cực rằng hãy cố gắng và chăm chỉ thật nhiều để có thể gặt hái được quả ngọt do chính mình gieo ngay từ đầu.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022