Mới đây, câu chuyện nghệ sĩ Trung Dân tức giận trước câu trả lời của Hương Giang Idol trong một gameshow giải trí đã khiến dư luận ồn ào. NS Trung Dân chia sẻ mình cảm thấy bị xúc phạm nặng nề, anh bỏ về và nói tiếp: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này". Sau đó, BTC chương trình đã cắt phần xuất hiện của NS Trung Dân trong chương trình với lý do là Hương Giang có kí hợp đồng còn NS Trung Dân thì không. 

screen-shot-2017-05-14-at-3-27-47-pm-149

Hương Giang Idol chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 14/5

Trước sự việc này, nhiều khán giả thắc mắc rằng tại sao Hương Giang không có động thái gì. Chiều 14/5, Hương Giang đã có buổi gặp gỡ báo chí để chính thức trả lời về scandal này. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ, Hương Giang cho biết: "Về việc BTC cắt sóng chú, Giang đã xin giữ chú ở lại, Giang nói sẽ rời chương trình. Giang còn đầy đủ tin nhắn, bằng chứng. Nhưng đây là quyết định của họ do hợp đồng cũng như không thể tìm ngay người thay thế Giang trong 2 ngày sau đó"

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng gửi lời xin lỗi với NS Trung Dân cũng như khán giả, cha mẹ - những người luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022