Mới đây trên trang cá nhân của mình, Midu và Harry Lu chia sẻ những tình tứ bên nhau. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao vì trước đó, hai người từng vướng tin đồn hẹn hò.

midu-phunutoday2-1738.jpg

Được biết, đây cũng là những của Harry Lu sau thời gian dài anh phục hồi sức khỏe do tai nạn. Hiện tại, nam diễn viên và Midu đang cùng nhau quay một dự án. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Harry Lu sau thời gian dài vắng bóng.

Midu cho biết, cả hai đi quay dù trời mưa gió vẫn giữ tinh thần vui vẻ, thậm chí đùa giỡn với nhau cả ngày. Họ còn ghi lại những khoảnh khắc khá đáng yêu trên phim trường. Midu chia sẻ: "Ăn hay không ăn? Không ăn hay ăn nói một lời. Suốt ngày đi dụ ăn người khác là một tội ác, vậy mà Du suốt ngày bị Lu dụ ăn".

midu-phunutoday1-1738.jpg

Midu là 1 trong những đời đầu được rất nhiều người yêu quý, chuyện tình cảm của cô cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Chẳng thế mà từ sau khi chia tay Phan Thành, cô luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn hẹn hò.

Cụ thể, hồi cuối năm ngoái, Midu bất ngờ đăng ảnh chụp bóng lưng của 1 chàng trai, cùng dòng caption mùi mẫn “Đúng người , đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh…” và không ngại ngần tag hẳn tên Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ và đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa hai người./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022