Dù đã hạ sinh con gái đầu lòng được tròn 6 tháng nhưng hoa hậu Đặng Thu Thảo chưa một lần tiết lộ chân dung "tiểu công chúa" với người công chúng. Thi thoảng mỹ nhân họ Đặng đăng ảnh con trên trang cá nhân, song cô chủ động chọn góc chụp phía sau hoặc dùng "icon" khéo léo che đi gương mặt.  

Mới đây, hình ảnh cận cảnh thiên thần nhỏ nhà hoa hậu đã được hé lộ. Cô bé có tên thân mật Sophie khiến nhiều khán giả thích thú khi sở hữu làn da trắng hồng và gương mặt bụ bẫm, đáng yêu. 

dang-thu-thao-3.jpg Cận cảnh chân dung "tiểu công chúa" vừa tròn 6 tháng tuổi của Đặng Thu Thảo.

Thiên thần nhỏ Sophie là "trái ngọt" hôn nhân đầu tiên của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín sau đám cưới được tổ chức hoành tráng vào cuối năm 2017.

Cô bé chào đời ngày 20/3/2018 và mang lại niềm hạnh phúc lớn lao cho cặp đôi nổi tiếng. Sau khi sinh con, Hoa hậu Việt Nam 2012 hạn chế tối đa việc tham gia các hoạt động showbiz để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

dang-thu-thao-2.jpgdang-thu-thao-4.jpgdang-thu-thao-5.jpgdang-thu-thao-6.jpg Một số hình ảnh con gái được hoa hậu chia sẻ từ trước đó nhưng khéo léo giấu đi gương mặt.

TIN-SAO-VIET-dang-thu-thao-01.jpg?width=150Sao Việt
Đặng Thu Thảo khoe tình yêu to bự đang ngắm biển
dang-thu-thao-ava2.jpg?width=150SAO
Sau 6 tháng sinh con, Đặng Thu Thảo tái xuất gọn gàng như chưa từng bầu bí

Minh Minh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022