Cựu diễn viên nói, thiếu sót của vợ là lo cho mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân.

Tối 7/3, tập 10 Hát cùng mẹ yêu với chủ đề Quà tặng mẹ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khi 5 người con trai trong chương trình gửi tặng mẹ những món quà bất ngờ, đong đầy yêu thương. Trong đó, món quà của con trai Trê Phi đã làm NSND Hồng Vân nghẹn ngào. 

2-4593-1488936984.jpg

Hồng Vân bất ngờ vì món quà của con trai Trê Phi. 

Trê Phi rất ngưỡng mộ sức làm việc cũng như sự hy sinh, vất vả của mẹ để chăm lo cho gia đình, nên anh đã bí mật thực hiện một video nói về ngày làm việc bận rộn của mẹ. Trong video, các thành viên của gia đình đã bày tỏ tình cảm dành cho Hồng Vân. Đặc biệt, ông xã của chị - cựu tài tử Lê Tuấn Anh - đã dành cho vợ những chia sẻ chân thành. Đây cũng là lần hiếm hoi Lê Tuấn Anh lộ diện trước ống kính kể từ khi giải nghệ cách đây 20 năm. 

Lê Tuấn Anh tâm sự: "Lâu lắm anh không xuất hiện trước ống kính, hôm nay rất nghiêm chỉnh trước máy quay của con trai. Bà xã là người của công chúng thì mọi người cũng biết rồi. Em là người luôn luôn bận rộn với công việc, trong nghệ thuật, sân khấu... Nhưng đối với gia đình, anh phải công tâm nhìn nhận em là người chu toàn. Ngoài công việc, em dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng, con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con, lúc nào em cũng muốn hoàn hảo nhất. Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả. Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân. Qua đây, anh mong em hãy dành cho mình một chút, anh và các con vô cùng hạnh phúc khi có em, bà xã!”. 

Đứng trên sân khấu, xem món quà đặc biệt của con trai và nghe những lời tâm sự của chồng, Hồng Vân lặng lẽ rơi nước mắt vì quá cảm động. 

3-5282-1488936984.jpg

Hồng Vân rơi nước mắt khi nghe tâm sự của chồng - diễn viên Lê Tuấn Anh. 

Trên trang cá nhân, nhân ngày 8/3, Lê Tuấn Anh còn làm một bài thơ tặng vợ: "Đời phù vân, ngang dọc nẻo đường mê. Những khuôn mặt thương yêu luôn ở trong tâm tưởng. Không phải một ngày, chỉ một ngày vui sướng. Mà trọn cuộc đời, ta đã tặng cho nhau". Hồng Vân đã hạnh phúc chia sẻ lại bài thơ và viết: “Chồng tui nè. Nhiều lúc cứ tự hỏi sao ông trời lại cho mình nhiều như vậy. Càng phải cố gắng để giữ gìn những gì mình đang có. Cảm ơn anh và các con yêu”.

Trong chương trình, Trê Phi chọn ca khúc Mẹ hiền yêu dấu để thể hiện tình cảm với mẹ. Giám khảo NSND Ngọc Giàu đã không cầm được nước mắt khi thưởng thức tiết mục này. Nhạc sĩ Đức Huy chia sẻ: “Không phải là vật chất lớn lao mà chỉ cần nghĩ đến mẹ là đủ, món quà của Trê Phi là sản phẩm của bao nhiêu giờ phút đã cố gắng để có được. Hôm nay sẽ rất nhiều người ganh tỵ với hạnh phúc của Trê Phi và NSND Hồng Vân”. NSƯT Bảo Quốc thì khen: “Trê Phi đã trưởng thành khi tự làm nên sản phẩm tuyệt vời dành cho mẹ, đó là món quà quý nhất”. NSƯT Vũ Thành Vinh lại rất bất ngờ: “Nhìn xã hội có quá nhiều bạo lực gia đình, con cái bất hiếu với cha mẹ, tôi thấy trách nhiệm phải làm của chương trình đó là ngợi ca tình mẫu tử. Trê Phi đã trưởng thành, đạo diễn Trê Phi đã làm được tác phẩm lớn nhất mà mẹ từng ao ước là chạm đến trái tim của mẹ”.

Hân Quy  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022