Người đẹp có bố mẹ và bạn thân - hoa hậu Ngọc Hân ở bên khi sinh nở.

Người mẫu Hồng Quế vừa chia sẻ trên trang cá nhân thông tin đang ở bệnh viện, chuẩn bị sinh con. Cô viết trên Facebook cá nhân: "Chuẩn bị tới giờ G. Lần này Cherry may mắn lắm con nhé. Vì có cô Ngọc Hân túc trực chờ đợi cùng mẹ và ông bà để đón tay con yêu. Mong cho con được những điều tốt đẹp nhất. Mẹ yêu con!". 

Kèm theo đó, Hồng Quế chia sẻ một vài bức ảnh chụp cùng bố mẹ tại bệnh viện. Trước khi sinh, người đẹp trông rất tươi tắn và khỏe mạnh. Cô đang mong ngóng giờ phút được nhìn thấy con gái yêu Cherry sau 9 tháng mang thai. Những bức ảnh được Hồng Quế chia sẻ nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt "thích" và nhiều lời động viên từ người hâm mộ, bạn bè và đồng nghiệp. Á hậu Huyền My viết: "Cố lên chị nhé!" còn người mẫu Ngọc Trinh thì gửi lời chúc đến đàn em: "Mẹ tròn con vuông nhé em".

3-2948-1476266945.jpg

Hồng Quế bên bố mẹ trước giờ lên bàn đẻ.

Túc trực bên Hồng Quế tại bệnh viện lúc này, ngoài bố mẹ của cô còn có Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngọc Hân là bạn thân với Hồng Quế từ khi mới bước chân vào làng mốt với tư cách người mẫu. Theo chia sẻ của Hồng Quế, Ngọc Hân sẽ cùng bố mẹ của người mẫu đón tay Cherry khi bé chào đời.

Thông tin Hồng Quế có bầu rộ lên từ khi cô rút khỏi chung kết cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015 vào đầu tháng 4. Cuối tháng 4/2016, "chân dài" bất ngờ chia sẻ bức ảnh siêu âm thai nhi lên tài khoản Instagram với dòng chú thích: "Con yêu của mẹ" như một cách công khai thông tin mình có bầu. Từ khi có thai, cô đã thay đổi rất nhiều, biết sống vì gia đình hơn. Cuộc đời cô như mở ra một trang mới với thiên chức làm mẹ.

2-7986-1476266946.jpg

Ngọc Hân túc trực chờ đón tay con gái đầu lòng của bạn thân.

Cô chưa một lần tiết lộ về cha đẻ của em bé và cũng bỏ ngoài tai những lời miệt thị mình chửa hoang. Thời gian bầu bí, Hồng Quế được mẹ chăm sóc rất chu đáo. Mẹ cô nói rằng, chỉ cần con gái vui, cháu gái ra đời khỏe mạnh là bà thấy vui vẻ. Cũng nhờ có gia đình mà Hồng Quế mạnh mẽ và vững vàng hơn trong giai đoạn mang thai. 

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022