Sau 10 năm phấn đấu, nỗ lực không ngừng, Hoàng Thùy Linh đã dần khẳng định, cô không chỉ có câu chuyện ồn ào về nóng với bạn trai năm xưa. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô muốn khán giả nhớ đến mình bằng những câu chuyện lạc quan, vui vẻ và tích cực nhất.

Ở cuộc trò chuyện mới đây cùng 1 tiếng kể hết, Hoàng Thùy Linh đã bộc bạch về việc nhìn lại quãng thời gian chìm trong scandal thông qua việc phát hành quyển tự truyện Vàng Anh & Phượng Hoàng.

hoang_thuy_linh_agvs-0125.jpg

Hoàng Thùy Linh cho biết, "Linh đã trải qua 10 năm, Hoàng Thùy Linh 19 và Hoàng Thùy Linh 29 đã khác xa nhau lắm. Với những bình luận, ý kiến trái chiều về Linh, nếu nó giúp Linh tốt hơn, chắc chắn Linh phải lắng nghe rồi. Vì tại sao lại không lắng nghe chứ? Nhưng nếu nó chỉ là một điều gì đó chỉ xuất phát từ đố kỵ, định kiến hay tò mò thì không sao. Linh đã trải qua điều ấy suốt 10 năm, đến thời điểm hiện tại, Linh có thể làm chủ tất cả".

"Nếu có buồn thì trước đây buồn nhiều, bây giờ không còn nữa. Giống như là khi bạn nhận đủ nỗi đau, bạn sẽ không thấy đau nữa. Linh không muốn nói đến điều tiêu cực, Linh luôn muốn mình sẽ có năng lượng lạc quan, yêu đời nhất. Ai cũng muốn sống cạnh những người mang lại niềm vui, hạnh phúc. Đâu có ai muốn sống cạnh người lúc nào cũng than thở, đay nghiến hết. Thay vì quan tâm đến điều ai đó nói, thì cứ quan tâm đến người mà mình yêu thương. Vì Linh không muốn làm bố mẹ buồn, cũng chẳng muốn làm gánh nặng cho xã hội" - Hoàng Thùy Linh cho biết.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng khẳng định, bỏ qua tất cả mọi định kiến, suy xét, cô chỉ dành thời gian cho những người thân yêu. Mọi người thường bảo, lúc trước Hoàng Thùy Linh nếu có bức tường định kiến, cô sẽ trèo qua, còn hôm nay, thấy bức tường định kiến trước mặt, cô sẽ đạp đổ. Nhưng bức tường đó, đôi khi do chính mình xây chứ không phải người khác.

"Đôi khi bạn tự nói với 1 cái cây rằng mày xấu lắm, mày không thể nào phát triển được. Vì chính suy nghĩ này nên cái cây không lớn lên tươi tốt được. Có 1 quãng thời gian, Linh đã sống giống hệt cái cây. Còn bây giờ, Linh tự nhủ, cái điều nào chưa đủ tốt thì mình sẽ làm lại từ đầu. Mỗi ngày Linh đều tự nói với bản thân rằng mình đủ tốt, mình sẽ làm được. Và hiện tại, sau 10 năm, Linh đã làm được".

hoang-thuy-linh-to-1599-1507022174-0125.png

Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời trước đó, nữ ca sĩ còn còn tiết lộ chuyện cô từng mong muốn có một đứa con nhưng lại bị bạn trai đại gia từ chối. Không những thế, anh ta còn cặp kè với nhiều khác bên ngoài.

Hoàng Thùy Linh tiết lộ rằng chàng trai đó tên là Quân - một người trưởng thành, hơn cô 20 tuổi và cũng là người mà cô dự định sẽ kết hôn. Bởi "anh kéo tôi trở lại với cuộc sống bình thường, cho tôi cảm giác được trân trọng, yêu thương".

Dù biết rằng Quân có những người phụ nữ khác bên ngoài nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua bởi chính cô tự thấy bản thân mình không có quyền chọn lựa. Đối với kẻ có quá khứ như cô thì được một người đàn ông chấp nhận yêu thương đã là quá may mắn rồi. Tuy nhiên, người đàn ông đó không chỉ lăng nhăng mà còn coi thường công việc nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh cho biết, Quân xem công việc ca hát là "xướng ca vô loài" và anh từng "mỉa mai" về quá khứ của cô rằng, "Em còn muốn quay lại làm gì? Người ta sẽ không quên chuyện ấy đâu? Em sẽ không có tương lai gì đâu. Cửa đã đóng lại rồi".

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Thùy Linh cho biết, nếu cô còn có ý định nghiêm túc trở lại con đường ca hát thì Quân sẽ trả thù cô bằng cách cặp kè với một khác. Nhiều lần, bạn bè gọi cô đến bắt quả tang nhưng cô không đi bởi: "Tôi ra đó để làm gì, để người phụ nữ cạnh anh lúc ấy buông ra những lời tổn thương mình hay sao? Tôi đã quá sợ tổn thương vào thời điểm ấy rồi. Tôi đã phải nghe cái câu "cô có tư cách gì" quá nhiều. Tôi không thể can dự vào một cuộc tranh luận mà biết kiểu gì mình cũng thua, hoặc cũng đem nỗi ấm ức về nhà.

Người đàn ông đó bắt Hoàng Thùy Linh phải lựa chọn anh ta hoặc là mơ ước của mình. Phải chăng anh ta sợ nếu bạn gái quay lại hoạt động nghệ thuật thì sẽ không còn kiểm soát được cô? Bởi Quân lại thuộc tuýp người "muốn xích người phụ nữ của mình vào bốn chân giường".

Vì Quân, Hoàng Thùy Linh đã thay đổi hoàn toàn bản thân mình. Cô làm theo tất cả theo ý muốn của người yêu. Nhưng rồi khi cô muốn từ bỏ hoàn toàn ước mơ, ngoan ngoãn trở thành người vợ hiền và đề nghị có một đứa con cùng Quân thì anh ta đã từ chối. Quân chỉ muốn yêu chứ không muốn có trách nhiệm. Anh ta muốn có Hoàng Thùy Linh nhưng vẫn cần những người phụ nữ khác.

Trước sự lựa chọn tàn nhẫn của Quân, Hoàng Thùy Linh đau đớn từ bỏ tình yêu và lao vào công việc. Tình yêu 4 năm của cô kết thúc trong tổn thương chồng chất./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022