Chàng ca sĩ khẳng định, anh còn trẻ nhưng không bồng bột trong tình yêu.

Hoài Lâm mới có đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP HCM. Khi vừa đến điểm diễn, con nuôi danh hài Hoài Linh đã bị khán giả vây kín, xin chụp ảnh và hỏi han chuyện tình yêu của anh và Hoàng Ngọc - em gái diễn viên Gia Bảo.

hoai-lam-1-1150-1480386677.jpg

Hoài Lâm đọc tâm thư của khán giả gửi anh trên sân khấu.

Một fan gửi cho Hoài Lâm bức thư dài, đề nghị anh phải đọc to trên sân khấu. Trong thư, người này bày tỏ sự tiếc nuối khi thấy hình ảnh, thông tin nam ca sĩ và bạn gái - cháu gái NSƯT Bảo Quốc xuất hiện nhiều trên mặt báo. Khán giả của Hoài Lâm cho rằng thông tin về chuyện tình của Hoài Lâm rất phản cảm, làm ảnh hưởng đến hình ảnh ngoan hiền mà anh xây dựng nhiều năm nay. Tác giả bức thư khuyên nam ca sĩ không nên lấy vợ khi tuổi còn quá trẻ.

Sau khi đọc thư, quán quân Gương mặt thân quen lộ vẻ buồn bã vì không được người hâm mộ ủng hộ chuyện tình yêu. Anh chia sẻ, những bài viết trên báo chí về mối quan hệ của anh và Hoàng Ngọc khiến mọi người hiểu lầm anh dùng tình cảm PR cho mình. Nam ca sĩ tâm sự, anh luôn nhớ lời dạy của bố Hoài Linh, không bao giờ gây scandal. "Tôi từng trăn trở mình sẽ làm gì để tạo chất riêng trong làng giải trí? Khi đứng trên sân khấu, tôi muốn mình luôn thật lòng, đặt hết tình cảm vào bài hát như những gì ba Linh đã chỉ dạy. Tôi không hề muốn nói về chuyện tình cảm, cưới xin trên mặt báo. Tôi cũng không bao giờ bồng bột trong tình yêu", anh nói.

Hoài Lâm kể, khi anh còn nhỏ, bố mẹ thường đi làm ăn xa, hay dắt anh theo. Anh luôn mơ một cuộc sống gia đình giản dị, ổn định dưới một mái nhà. "Khi đưa tôi đi theo đoàn lô tô, ba mẹ hứa, đi với ba mẹ rồi sẽ được cưới vợ. Khi đó tôi mới 9, 10 tuổi nhưng luôn hỏi 'Khi nào con mới được lấy vợ vậy ba?'. Mong ước của tôi không phải làm bác sĩ, kỹ sư hay giám đốc công ty gì cả. Tôi chỉ tìm kiếm một tình yêu thật sự. Tôi mơ có một mái ấm gia đình", Hoài Lâm tâm sự.

hoai-lam-3-8726-1480386677.jpg

Hoài Lâm bị fan phản ứng khi khoe ảnh thân mật với bạn gái trên trang cá nhân.

Thời gian qua Hoài Lâm khiến các fan bất ngờ khi công khai việc anh đang yêu Hoàng Ngọc - cháu nội NSƯT Bảo Quốc. Chàng ca sĩ viết những lời "có cánh" gửi bạn gái trên trang cá nhân và mạnh dạn ngỏ lời cầu hôn với cô. Từ khi công khai tình yêu, Hoài Lâm bị các fan phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng cách anh khoe bạn gái thiếu tế nhị.

Mới đây, nghệ sĩ Gia Bảo lên tiếng xác nhận, Hoài Lâm đã tới hỏi cưới em gái mình nhưng gia đình chưa đồng ý vì cả hai còn quá trẻ. Hoàng Ngọc năm nay 19 tuổi còn Hoài Lâm 21.

Hương GiangẢnh: Thanh Sơn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022