anh1-0941.jpg

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 21012. Cô là một trong những hoa hậu hiếm có "sạch scandal" và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía công chúng và giới truyền thông.

anh2-0941.jpg

Chia sẻ về cái đầu tiên sau đăng quang, Đặng Thu Thảo cho biết, là thời gian mà cô mong được ở cạnh người thân và cha mẹ nhất. Cả năm xa nhà, cả năm làm việc và học tập, người đẹp muốn được ở bên cạnh cha mẹ mình vào những thời khắc thiêng liêng khi đất trời chuyển giao năm mới.

anh3-0941.jpg

Đặng Thu Thảo nói thêm, "Với người khác như thế nào tôi không rõ, riêng với bản thân tôi thì của một tân Hoa hậu vẫn rất bình thường như bao gia đình khác. năm nào cũng vậy, tôi đều cùng mẹ dọn nhà, mua sắm, cắm hoa và nấu những món ngon ngày Tết. Tôi vẫn là một cô con gái hay nhõng nhẽo mẹ, thích được ngồi trò chuyện cùng gia đình vào sáng mùng 1, kể cho cha mẹ nghe những gì mình đã làm và sắp thực hiện, thích chơi đùa nghịch ngợm và chào đón năm mới với đứa em trai, vẫn là bé Thảo còm của bà con hàng xóm thân thương. Tôi không nghĩ việc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 có thể thay đổi con người mình theo chiều hướng nào cả".

3_108180-0943.jpg

2014 có lẽ là một năm đáng nhớ với Kỳ Duyên khi cô vừa trở thành tân sinh viên Đại học Ngoại thương lại vinh dự giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam.

ky-duyen-phunutoday1-0943.jpg

Kỳ Duyên cho biết, cổ truyền với cô là dịp đoàn viên sau những tháng ngày học tập ở Hà Nội, vô tư lau dọn nhà cửa giúp ba mẹ.

ngamnhansaclonglaycuahoahaukyduyenvoivaydahoi-0943.jpg

Một trong những điều khiến cô cảm thấy xúc động đó là khi đứng trước bàn thờ tổ tiên, chạm tay vào dấu bụi thời gian. Thì ra... càng lớn người ta càng yêu Tết.

hoahaumylinhhinhanhcuatoiphuhopvoihoahauvietnam-1505957982991-0950.jpg

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chinh phục được giấc mơ vương miện của mình sau khi thất bại ở cuộc thi nhan sắc trước đó.

_dsc0785_1-0949.jpg

Với người đẹp, khi đã là người của công chúng thì kế hoạch đón của cô vẫn rất ... truyền thống. Cụ thể khi về quê, hay đi thăm viếng họ hàng, cô nghĩ chắc mọi người sẽ hỏi han nhiều hơn. Nhưng với cô, vẫn vẹn nguyên ý nghĩa thiêng liêng của nó, có là Hoa hậu hay người thường thì cảm giác háo hức vẫn còn đó.

6-60-0950.jpg

"Tết với tôi có nghĩa là sum vầy, gia đình quây quần bên nhau đón Giao thừa. Gia đình tôi tuy sống giữa phố cổ nhưng vẫn luôn giữ được những hoạt động truyền thống ngày như: Gói bánh chưng, đón giao thừa cùng nhau, đi chùa cầu an, chúc họ hàng. Do đó, cứ đến là tôi được trải nghiệm, thức đêm để nấu bánh chưng cùng với bố của mình", Đỗ Mỹ Linh bày tỏ ý nghĩa ngày đối với mình.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022