Là một người khá kín tiếng cũng như "quay lưng" với scandal tình-tiền, sự tái xuất của hoa hậu Đặng Thu Thảo đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý. Người đẹp diện đầm lệch vai gợi cảm, nở nụ cười rạng rỡ.

dang-thu-thao-h3-1154.jpg

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn trò chuyện qua lại giữa một người môi giới với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về việc mặc cả giá đi khách. Theo đó, người môi giới nhắn: "Có một ông 65 tuổi, giá 12.000 USD, em nhận job (công việc) không?". Tin nhắn được cho là của Đặng Thu Thảo đã từ chối và người này nhắn tiếp: "Chị cần gì em sẵn sàng".

Trước ồn ào này, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết "Nếu trước đây nghe những thông tin này tôi sẽ bị sốc nhưng bây giờ thì thấy bình thường. Tôi từng bị lập Facebook giả, Zalo giả. Họ đã dùng những tài khoản giả đó để lừa tiền, bán dâm và thậm chí phản động".

thao1_copy-0013-1202.jpg

Hoa hậu Đại dương cũng khẳng định những tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại của cô và bạn trai. Bạn thân của người đẹp cũng tiết lộ Hoa hậu Đại dương sắp kết hôn với một doanh nhân.

Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Đại dương năm 2014. Khi ấy cô là sinh viên của đại học Tây Đô, Cần Thơ. Khi mới đăng quang cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau cuộc thi cô sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng cô xuất hiện tại sự kiện và đóng phim./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022